อัปสกิลดิจิทัลที่ SCBX NEXT TECH เทคคอมมูนิตี้แห่งใหม่ใจกลางเมือง

อยากหาที่นั่งทำงาน จัดประชุมพูดคุยระดมไอเดีย ทำเวิร์คช้อปที่ใจกลางเมือง นั่งรถไฟฟ้าเดินทางสะดวก แนะนำ SCBX NEXT TECH ที่อยู่ชั้น 4 สยามพารากอน เป็นพื้นที่ที่ทางสยามพารากอนและ SCBX ตั้งใจสร้างให้เป็นเทคคอมมูนิตี้สำหรับผู้สนใจโลกดิจิทัลทุกเจนเนอเรชั่นมาร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี  พร้อมก้าวเข้าสู่โลกอนาคตในยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอีกทั้งส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์และมีคุณค่าเพื่อให้เยาวชนได้พัฒนาตนเองและเติบโตอย่างมีคุณภาพ

scbx-next-tech-06

SCBX NEXT TECH แบ่งพื้นที่โซนต่างๆ ที่สนับสนุนโดยพันธมิตรในวงการเทคอีโค่ซิสเต็มต่างๆ  SCBX , Focus , BITCAST , Connex , DEPA , JIB, looloo tech x Samitivej , SiamSandbox , Synnex, Techsauce , TFA , TIKTOK , The Standard , การเงินการธนาคาร , AIS , ONESIAM SuperApp และพันธมิตรอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของ SCBX มีโซนที่น่าสนใจ ได้แก่

AreaX by SCBX


มีพื้นที่ขนาด 100 ตร.ม. พื้นที่ด้านหน้าใช้จัด session หรือซีรีส์เวิร์กชอปต่างๆ ที่ให้ความรู้ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากบริษัทในกลุ่ม SCBX และองค์กรพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศและระดับโลก รองรับคนได้ประมาณ 20-30 คน และบุคคลทั่วไปสามารถมาขอใช้เป็นพื้นที่จัดกิจกรรม Meet Up ต่างๆ ได้ ส่วนบริเวณด้านหลังนี้เรียกว่า Developer Lounge ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับเหล่า Developer รวมถึง digital nomad มาใช้นั่งทำงานได้อย่างสะดวก มีจอมอนิเตอร์ให้เชื่อมต่อกับแลปท็อป โต๊ะทำงานปรับความสูงได้ ตอบโจทย์การทำงานแบบ work from anywhere นอกจากนี้ SCBX เค้ายังเตรียมเอานวัตกรรมทางการเงินต่างๆ ของบริษัทภายใต้กลุ่มฯ มาจัดแสดงหมุนเวียน เพื่อให้คนทั่วไปได้ร่วมสัมผัสและเข้าถึงโลกเทคโนโลยีทางการเงินมากยิ่งขึ้น

SCBX NEXT STAGE


พื้นที่เวทีสัมมนาที่รองรับคนได้มากถึง 300 คนให้มาฟังสัมมนาความรู้ด้านเทคต่างๆ จาก Speaker กูรูสายเทคตัวจริงจากทั้งในและต่างประเทศ ด้านบนจัดแสดงผลงานดิจิทัลอาร์ท เป็นผลงานของคุณมิเกล เชอวาลิเยร์ ศิลปินระดับโลกชาวฝรั่งเศส

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าฟังการแชร์ความรู้เรื่องเทคโนโลยีโลกดิจิทัล อย่าง Dev Connect , Blockchain Web3 & Fintech , New Tech , Health Tech, Gamer’s Guild , AI Arena, และ Social Co-Creators สามารถดูอัปเดทงานสัมมนาได้ที่ Facebook SCBX NEXT TECH