ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
บริการชำระเงินด้วย QR Code เป็นบริการที่ลูกค้าสามารถใช้ Mobile Application ของตนเองในการสแกน QR Code เพื่อชำระเงินค่าสินค้าและบริการ
ลดการพกพาและสัมผัสเงินสด
ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียมในการใช้
สแกนจ่ายง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ทราบผลการชำระเงินทันที
พัฒนาตามมาตรฐานสากล บนโครงสร้างพื้นฐานการชำระเงินของธนาคาร
ประเทศที่ใช้บริการได้ | สัญลักษณ์ที่ชำระเงินได้ |
ไทย | ![]() |
กัมพูชา | ![]() ![]() ![]() |
เกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์ | ![]() ![]() |
1. เลือกเมนู “Scan”
2. สแกน QR Code หรือ Bar Code บนใบแจ้งยอด
3. เลือกบัญชีและระบุจำนวนเงินที่ต้องการ กด "ตรวจสอบข้อมูล"
4. ตรวจสอบข้อมูลและกด “ยืนยัน”
ท่านสามารถปิดแอปพลิเคชัน จากนั้นเปิดใหม่แล้วทำการสแกนอีกครั้ง
ลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาการใช้งานได้ผ่านช่องทาง SCB Call Center 02-777-7777 หรือติดต่อ Live Agent ผ่านช่องทาง LINE SCB Connect หรือ Facebook SCB Thailand โดยแนบรูปถ่าย QR Code ที่มีสัญลักษณ์ Thai QR Payment / KH-QR / XNAP พร้อมแนบสลิปที่ได้จากการทำรายการเพื่อเป็นข้อมูลในการตรวจสอบรายการดังกล่าว
ลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาดังกล่าวผ่านช่องทาง SCB Call Center 02-777-7777 หรือติดต่อ Live Agent ผ่านช่องทาง LINE SCB Connect หรือ Facebook SCB Thailand โดยแนบรูปถ่าย QR Code ที่มีสัญลักษณ์ Thai QR Payment / KH-QR / XNAP พร้อมแนบสลิปที่ได้จากการทำรายการเพื่อเป็นข้อมูลในการตรวจสอบกับทางร้านค้า หากร้านค้ายืนยันว่าลูกค้าไม่ได้รับสินค้าจริง ธนาคารจะดำเนินการคืนเงินเข้าบัญชีที่ชำระเงินให้ภายใน 20 วันทำการ