เช็กอินจุดพักก่อนขึ้นเครื่องที่ The Coral Finest Business Lounge กับบัตร PLANET SCB X DragonPass

ในวันที่เราจะเดินทางไปต่างประเทศ และต้องฝ่าการจราจรรีบเร่งมาเช็กอินที่สนามบินตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อไม่ให้ตกไฟลท์ จะดีมากถ้าจะมีที่ให้เรานั่งพักผ่อนหย่อนกายหย่อนใจให้สบายก่อนจะขึ้นเครื่อง เลานจ์สนามบินคือคำตอบ เรามารีวิว The Coral Finest Business Lounge ในเครือ DragonPass ที่เป็นเลานจ์ระดับพรีเมียมให้บริการอยู่ที่ชั้น 3 อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ฝั่ง D


บรรยากาศภายใน The Coral Finest Business Lounge หรูหราน่าสบายสุด ตกแต่งโทนสีคลาสสิกสบายตา รองรับผู้ใช้บริการ 180-200 คน ตรงที่นั่งพักผ่อนมีส่วนที่แบ่งเป็นโซนให้ความเป็นส่วนตัว กับส่วนที่เป็นแถวโซฟาและที่นั่งเคาน์เตอร์ High Chair ให้นั่งทำงาน

coral-lounge-planet-scb-dragonpass-06

ในส่วนอาหารที่ให้บริการ เลานจ์แห่งนี้เน้นไลน์อาหารไทยที่มีเมนูเด็ดอย่างขนมจีนน้ำยาปูที่พลาดไม่ได้ ส้มตำที่ให้เราตำเอง นอกจากนั้นยังมีอาหารว่างแบบค๊อกเทล สลัด ครัวซองค์ให้เลือกตามความชอบเลย บริการเครื่องดื่มทั้ง Mocktail และ Cocktail ด้วยบาร์เทนเดอร์ตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีความพิเศษที่กาแฟสดรส Lavender Latte และ Rose Latte หอม รสชาติละมุน เป็นซิกเนเจอร์ของ The Coral รวมไปถึงชา Drury ที่นำเข้าจากอังกฤษ ทั้งสองอย่างนี้ในประเทศมีบริการที่เลานจ์ในเครือ The Coral ที่เดียวเท่านั้น

เซอร์วิสอำนวยความสะดวกที่เลานจ์ The Coral Finest Business Lounge ยังไม่หมดแค่นี้ ผู้มาใช้บริการทุกคนสามารถขอรับบริการนวดคอบ่าไหล่ 15 นาทีได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และด้วยความที่เลานจ์แห่งนี้มีพื้นที่เชื่อมกับ The Coral First Class Business Lounge ที่ให้บรรยากาศลักชัวรี่ด้วยของตกแต่งแบรนด์ Hermes และลูกค้าที่ใช้สิทธิ์ DragonPass สามารถอัพเกรดมาใช้บริการเลานจ์ระดับเฟิร์สคลาสโดยมีค่าใช้จ่าย 2,000 บาท ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้แก่ ส่วนให้บริการอาหารแบบ Fine Dinning เลือกเมนูได้ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารฝรั่ง มีบริการห้องนอนสำหรับพักผ่อน 7 ห้อง (1 ห้อง Suite, 6 ห้องธรรมดา) ห้องอาบน้ำ 5 ห้อง (1 ห้อง Bathtub, 4 ห้อง Shower) และยังมีบริการนวดฝ่าเท้า 30 นาทีอีกด้วย

นอกเหนือจาก The Coral Finest Business Lounge และ The Coral First Class Business Lounge เลานจ์สนามบินของ The Coral ในสนามบินสุวรรณภูมิอีกแห่งที่อยากแนะนำคือ The Coral Cosmo Lounge ฝั่ง C ที่รองรับผู้ใช้บริการ 150-180 คน เลานจ์นี้เหมาะกับสายคนรักสุขภาพมาก เพราะให้บริการอาหารที่เน้นความ Healthy แล้วยังมีห้องฟิตเนสให้ออกกำลังกายระหว่างรอขึ้นเครื่องด้วย นอกจากนี้ที่ The Coral Cosmo Lounge ก็ยังเครื่องดื่มซิกเนเจอร์และอื่นๆ เหมือนกับ The Coral Finest Business Lounge รวมถึงห้องนอนพักผ่อน 10 ห้อง ห้องอาบน้ำ 2 ห้อง และจุดขายที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้สำหรับ The Coral Cosmo Lounge คือผนังกระจกที่เปิดไปทางฝั่งลานบินให้ผู้มาใช้บริการได้นั่งพักผ่อนพร้อมเพลิดเพลินกับการดูวิวเครื่องบิน

ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2566 หมดเขต 31 มกราคม 2567  ลูกค้าที่ถือบัตร PLANET SCB Visa สามารถแลกสิทธิ์เข้าห้องรับรองของ DragonPass ที่มีอยู่ในสนามบินทั่วโลกได้ฟรี เพียงมียอดค่าใช้จ่ายเงินสกุลต่างประเทศตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/รอบระยะเวลาส่งเสริมการขาย ผ่านบัตร PLANET SCB Visa โดยการแลกสิทธิ์ก็ทำได้ผ่านทาง https://planetscb.dragonpass.com โดยกรอกเลขบัตร PLANET SCB Visa เพื่อตรวจเช็กและแลกสิทธิ์ ถ้าได้รับสิทธิ์ก็ใส่ข้อมูลชื่อสกุล อีเมล เบอร์โทร  เพื่อรับ QR Code ที่จะมาทางอีเมลและ SMS เพื่อนำไปใช้เข้าห้องรับรอง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

สมัครบัตร PLANET SCB ได้ที่สาขา หรือแอป SCB EASY ตลอด 24 ชม. ดูวิธีการสมัครที่นี่