ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
การบริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล เพื่อขอสมัครหรือใช้บริการต่าง ๆ จากองค์กรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เช่น การเปิดบัญชีเงินฝาก การยื่นแบบภาษีออนไลน์ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวก ลดการกรอกข้อมูลผิดพลาด และไม่ต้องเดินทางไปที่สำนักงานต่าง ๆ เพื่อแสดงตัวตน
บริการยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (NDID) ของธนาคาร อยู่ระหว่างการทดสอบภายใต้กรอบ Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทย
หลังจากสมัครสำเร็จ ท่านสามารถเลือกบริการ NDID ด้วยธนาคารไทยพาณิชย์ได้
1. กรอกข้อมูลที่ Mobile App / Website ต้นทาง และเลือกยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (NDID) ด้วยธนาคารไทยพาณิชย์
2. ระบบจะส่งข้อความแจ้งเตือนให้ทำการยืนยันตัวตนผ่านแอป SCB EASY
3. เปิดแอป SCB EASY ไปที่กล่องข้อความแจ้งเตือน กด "ดำเนินการต่อ"
4. กดยอมรับเงื่อนไขและให้คำยินยอม กด “เริ่มต้น” เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนตรวจสอบใบหน้า
5. เลื่อนใบหน้าให้อยู่ในกรอบ กด “เริ่มต้น” เพื่อทำการตรวจสอบใบหน้า
6. ตรวจสอบข้อมูล กดยอมรับเงื่อนไข และกด “ยืนยัน” เพื่อส่งข้อมูลไปยังองค์กรต้นทาง
7. ระบบยืนยันการแชร์ข้อมูลสำเร็จ
8. กลับไปยัง mobile app / website ต้นทางเพื่อทำรายการต่อ
หมายเหตุ: หากผู้ใช้บริการได้รับ Notification สำหรับยืนยันตัวตน ขอให้ผู้ใช้บริการตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นการขอยืนยันตัวตนเพื่อขอใช้บริการที่ลูกค้าได้ทำการร้องขอไว้
SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน
0 2722 2222พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด
ค้นหาเราส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม
ส่งข้อความ