เที่ยวต่างประเทศมีเฮ กับ 4 ฟรี จากบัตร PLANET SCB

การท่องเที่ยวต่างประเทศยุคนี้ ไม่ว่าจะ สายมู สายลุย สายเปย์ หรือสายไหน ก็สามารถท่องเที่ยวได้ฟินและสบายใจกว่าที่เคย ถ้ามีบัตร PLANET SCB ติดตัวไว้ ข้อดีคือ ไม่ต้องเสียเวลาไปเข้าคิวรอแลกเงิน หรือเสี่ยงกับการพกเงินสดสกุลต่างประเทศติดตัวไปจำนวนมากๆ แค่มีบัตรใบนี้ วันไหนเรทดี ก็ค่อยๆ ทยอยแลกเงินผ่านแอป SCB EASY เก็บไว้ในบัตรได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่สำคัญอัตราแลกเปลี่ยนก็ได้เรทพิเศษเทียบเท่าร้านแลกเงินชั้นนำอีกด้วย พอไปถึงต่างประเทศ ก็เอาบัตรไปแตะ จ่าย ช้อปปิ้ง แทนการใช้เงินสดได้เลย หรือจะกดเงินสดจากตู้ ATM ในต่างประเทศที่มีสัญลักษณ์ VISA ออกมาใช้ ก็ยังได้

ส่วนใครที่ช้อปเพลินจนเงินที่แลกไว้ในบัตร PLANET SCB เหลือน้อย ก็สามารถเติมเงินเข้าไปในบัตรได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอป SCB EASY แม้จะใช้ซิมต่างประเทศ ก็เติมเงินเข้าไปในบัตรได้นะ แค่อย่าลืมเปิดบัตรก่อนใช้งานตั้งแต่อยู่ที่ประเทศไทย และถ้าจะกดเงินต่างประเทศออกมาใช้ ก็อย่าลืมรหัส PIN 6 หลัก ที่เราตั้งไว้ตอนเปิดบัตรก็พอ

2246739021

นอกจากข้อดีที่กล่าวมาแล้ว บัตร PLANET SCB ยังมาพร้อมความฟรีถึง 4 อย่างด้วยกัน คือ


1. ฟรี ค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ


บัตร PLANET SCB จะมีแค่เพียงค่าธรรมเนียมแรกเข้า 200 บาท เท่านั้น ส่วนค่าธรรมเนียมรายปี ฟรีตลอดชีพ ถือเป็นข้อดีที่คุ้มสุดๆ และสามารถกดเงินสดสกุลเงินต่างประเทศผ่านตู้ ATM ที่มีสัญลักษณ์ VISA ได้ทั่วโลกอีกด้วย


2. ฟรี ค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินตราต่างประเทศ 2.5%


เนื่องจากเราได้แลกเงินต่างประเทศในเรทที่เราพอใจเก็บไว้ในบัตรแล้ว พอเราเอาบัตรไปใช้จ่ายในต่างประเทศ ก็เหมือนเราจ่ายด้วยเงินของประเทศนั้นๆ เลย ทำให้ไม่มีค่าความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราสกุลต่างประเทศ 2.5% สามารถ รูด ช้อป แตะจ่าย หรือ ช้อปออนไลน์ ได้อย่างสบายใจ


3. ฟรี ประกันการเดินทางจาก CHUBB สูงสุด 10 วัน


อีกหนึ่งคุ้มสำหรับสายเดินทางต่างประเทศก็คือ ประกันการเดินทางต่างประเทศที่ได้ฟรีสูงสุดถึง 10 วัน โดยหลังจากที่เปิดบัตร และรู้วันเดินทางแล้ว สามารถเข้าไปอ่านเงื่อนไข และลงทะเบียนเพื่อรับประกันการเดินทางฟรีได้ที่ หัวข้อ “ประกันการเดินทาง 10 วัน” ตามลิงก์นี้ https://www.chubb.com/th-th/visa.html โดยจะต้องลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันที่จะเดินทางไปต่างประเทศ อย่างน้อย 1 วันทำการ


4. ฟรี สิทธิประโยชน์จากร้านค้าและบริการต่างๆ


บัตร PLANET SCB ไม่ใช่แค่เป็นบัตรที่เอาไว้ใช้จ่ายในต่างประเทศเท่านั้น แต่ยังใช้จ่ายในประเทศได้ด้วย เพียงแค่เติมเงินสกุลบาทไว้ในบัตร ก็เอาไปใช้ รูด แตะ จ่าย ช้อปปิ้ง ได้เหมือนบัตรเติมเงินทั่วไป เช่น เติมน้ำมัน ซื้อของร้านสะดวกซื้อ แตะจ่ายค่า MRT หรือจะเอาไปช้อปออนไลน์ก็ยังได้ แถมยังมีส่วนลดที่เป็นสิทธิประโยชน์เฉพาะบัตร PLANET SCB รวมแล้วมากถึง 50,000 บาท/ปี อีกด้วย

วิธีการสมัครก็ง่ายๆ ทำผ่านแอป SCB EASY ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่กี่ขั้นตอน สมัครเสร็จ ประมาณ 1 สัปดาห์ บัตรจะส่งมาให้ทางไปรษณีย์เลย โดยแลกเงินเก็บไว้ก่อนไปเที่ยวได้ถึง 13 สกุลเงินในบัตรเดียว ได้แก่ USD, EUR, GBP, JPY, AUD, CHF, SGD, HKD, NZD, CAD, CNY, KRW และ TWD  ที่สำคัญ เงินที่แลกไว้ หากใช้ไม่หมดจะเก็บไว้ใช้ในทริปหน้า หรือแลกกลับเป็นเงินไทยเอาไว้ใช้จ่ายในประเทศก็ได้


นอกจากนี้ยังมีบริการแจ้งเตือนทุกการใช้จ่ายผ่านทาง LINE SCB Connect ด้วย สะดวก สบาย ปลอดภัย ครบจบในตัวแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะ ดูวิธีสมัครบัตร PLANET SCB ตามลิงก์นี้เลย https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/prepaid-cards/planet-scb-card/how-to-apply.html