Big Blu Brunch มื้อกลางวันสุดพิเศษวันอาทิตย์

วันอาทิตย์เป็นวันพักผ่อนของใครหลายคน บางครอบครัวมักจะออกไปทานอาหารนอกบ้านกัน วันอาทิตย์นี้ลองชวนคนพิเศษของคุณออกมาทานบุฟเฟต์ซันเดย์ บรันช์ ที่ห้องอาหาร 27 Bites Brasserie ของโรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กันดู แล้วมื้อกลางวันในวันอาทิตย์ของคุณจะกลายเป็นมื้อสุดพิเศษแน่นอน

big-blu-brunch-review-01

เมื่อคุณมาถึงโรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ก็ขึ้นมาที่ชั้น 2 เดินออกมาจากลิฟต์ก็จะพบกับห้องอาหาร 27 Bites Brasserie ซึ่งสามารถเต็มอิ่มกับอาหารหลากหลายรสชาติจากทั่วทุกมุมโลกได้ตั้งแต่ 12.30 - 15.30 น.เลย

Concept หลักของ Big Blu Brunch คือ การนำเอาอาหารจานอร่อยระดับเมนู Signature จากทุกห้องอาหารในโรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ มารวมกันในวันอาทิตย์ ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลองทุกเมนูเพื่อสัมผัสรสชาติความอร่อยทั้งหมดในมื้อเดียว ได้อย่างจุใจ อย่างเช่น ห้องอาหาร China Table ภัตตาคารจีนร่วมสมัยสุดหรู และ Attico Cucina Italiana ห้องอาหารอิตาเลียนระดับ Fine Dining

บุฟเฟต์ซันเดย์ บรันช์ ของที่นี่ คุณจะสามารถลิ้มลองอาหารอร่อยหลากหลายสัญชาติไม่ว่าจะเป็น ไทย จีน ญี่ปุ่น อินเดีย ฝรั่งเศส หรืออิตาเลียน จากทุกห้องอาหารในโรงแรมได้เลย ใครที่เลือกไม่ถูกว่าจะทานอาหารจากห้องอาหารไหนดี มีอาการรักพี่เสียดายน้อง ไม่ต้องลังเลแล้ว มื้อกลางวันของวันอาทิตย์ ตรงมาที่ห้องอาหาร 27 Bites Brasserie เค้าจัดมาให้ครบ บอกเลยว่า มื้อนี้ไม่อิ่มไม่ต้องกลับ

อีกหนึ่งความพิเศษของ Big Blu Brunch ที่นอกจากจะได้ชิมอาหารรสเลิศ ระดับเมนู Signature ของแต่ละห้องอาหารในโรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ก็คือการได้พบกับเชฟตัวจริง เรียกว่าไม่ได้ขนมาแต่อาหารอร่อยๆ แต่ขนเชฟผู้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษเหล่านี้ มาทำกันสดๆ ให้พบปะพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

เมนูพิเศษที่เสิร์ฟให้กับลูกค้าทุกท่านที่มาทานบุฟเฟต์ซันเดย์ บรันช์ ที่ห้องอาหาร 27 Bites Brasserie รับไปเลย Half-baked Lobster (ท่านละ 1 เสิร์ฟ) โดยสามารถเลือกได้ว่าจะย่าง หรืออบชีสแบบฝรั่งเศส (Thermidor)

ตื่นตาตื่นใจ กับโซน Live BBQ ที่จัดสรรวัตถุดิบอย่างดีมาให้แบบจุกๆ ทั้ง ออสเตรเลียนวากิว ซี่โครงแกะ หมูดำคุโรบุตะ กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ กั้งหินไซส์จัมโบ้ หอยเชลล์เนื้อหวานเด้งๆ และปลาแซลมอน ใครต้องการโปรตีนแบบไหน แจ้งเชฟแล้วรออร่อยที่โต๊ะได้เลย

สายซีฟู้ดต้องถูกใจสิ่งนี้ กับ Premium Seafood on Ice ที่ขน ปูม้าตัวโตๆ กุ้งต้มไซส์จัมโบ้ หอยหวานเนื้อเด้ง และหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ๆ ซึ่งอาหารทะเลจะอร่อยขึ้นไปอีกเมื่อเจอน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ วันนี้ต้องขอยกนิ้วให้เลย น้ำจิ้มซีฟู้ดที่นี่ เริ่ดมากถึงมากที่สุด

พลาดไม่ได้ กับหอยนางรมสดๆ ที่มีให้ลิ้มลองทั้ง Fine de Claire No 2 และ Irish No 2 ใครที่ชื่นชอบหอยนางรมเนื้อหวานๆ บอกเลยว่า ต้องลอง

ติ่มซำจากห้องอาหาร China Table ถูกเข็นลงมาเสิร์ฟกันที่นี่ด้วย เหล่านักชิมที่มาทาน บุฟเฟต์ซันเดย์ บรันช์ ที่ชื่นชอบอาหารจีนสไตล์นี้ ต้องลองให้ครบ ขอบอกว่า รสชาติกลมกล่อม ถูกปากคนไทย การันตีด้วยรางวัลมากมายว่าเป็นหนึ่งในติ่มซำที่ดีที่สุด ซึ่งเชฟได้พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาปรุงให้ทานกันโดยเฉพาะ

นอกจากติ่มซำแล้ว ทางห้องอาหาร China Table ยังมีหมูกรอบ หมูแดง เป็ดย่าง และหมูหันสูตรพิเศษ ยกลงมาเสิร์ฟแบบไม่มีกั๊ก ใครที่หลงรักอาหารจีนสไตล์นี้ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

อาหารเรียกน้ำย่อยสไตล์อิตาเลียน (Italian Antipasto) ของที่นี่จัดเต็มมาก มีทั้ง Cold Cuts, Italian Salami, Bresaola, Napoli Ham, Attico Chicken Pate และ Pork Rillette

ห้ามพลาดกับ พาร์มาแฮมสไลด์บาง (Hand-sliced Prosciutto di Parma) ทานคู่กับเมลอนหวานๆ รสชาติเข้ากันมาก

สำหรับสายชีส ก็สามารถเลือกอร่อยได้แบบไม่อั้นกับ Cheese Selection ไม่ว่าจะเป็น Gorgonzola, Burratina, Grana Padano และ Taleggio

สำหรับคนที่ชื่นชอบพิซซ่า ต้องไม่พลาด พิซซ่าจากห้องอาหาร Attico ที่ขนมาให้ได้อร่อยกันแบบไม่อั้น โดยเฉพาะพิซซ่าทรัฟเฟิลชีส หอมยั่วน้ำลายมากๆ

สำหรับเมนูพาสต้าทางเชฟก็ปรุงให้สดใหม่แบบจานต่อจาน ซึ่งแต่ละเมนูก็เป็นระดับ Signature ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Truffle Sauce, Homemade Ravioli, Beef Bolognese, Tagliatelle หรือ Carbonara ใครชอบแบบไหนสามารถขอให้เชฟทำมาเสิร์ฟได้เลย

โซนอาหารอินเดียก็จัดเต็มไม่แพ้โซนไหน มีการโชว์ปรุงอาหารด้วยเตาถ่านแบบอินเดีย (Tandoori Oven) โดยเชฟ Mukesh

นอกจากนี้ยังมีเมนูแกงกะหรี่สไตล์อินเดียอีกมากมาย ให้เลือกจับคู่มาลิ้มลองกับแป้งนาน (Naan Bread) บอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ

โซนอาหารญี่ปุ่นจัดเต็มไปกับ ซาชิมิสดๆ เกรดพรีเมียม ทั้งแซลมอน ทูน่า และฮามาจิ พร้อมซูชิหลากหลายหน้าให้เลือกอิ่มอร่อย นอกจากนี้ยังมีกุ้งเทมปุระ ข้าวหน้าเนื้อ และเมนูอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ แบบไม่อั้นด้วย

โซนอาหารไทย ก็จัดเมนูยอดนิยมอย่างข้าวซอย แกงเขียวหวาน แกงคั่วกะทิ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ หรือขนมจีน ก็อร่อยถูกปาก ไม่แพ้อาหารชาติไหนเลย

โซนตรงกลางยังมีสลัดต่างๆ ให้เลือกชิม รวมถึงยำนานาชนิด ที่พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบมาปรุงรส จนอร่อยถูกใจ ตักมาชิมจนครบทุกอย่าง บอกเลยว่าอิ่มแน่นอน

ปิดท้ายกันด้วยของหวานหน้าตาน่ารับประทานสุดๆ ทั้งเค้กต่างๆ พานาคอตต้า ไอศกรีม มาการอง ฟองดูว์ช็อกโกแลต และผลไม้สดอีกเพียบ อิ่มแค่ไหนก็ควรเผื่อท้องไว้ บอกเลยว่า พลาดไม่ได้จริงๆ

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX และ SCB เมื่ออิ่มอร่อยกับ บุฟเฟต์ซันเดย์ บรันช์ ที่ห้องอาหาร 27 Bites Brasserie บนชั้น 2 โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 66 - 31 ธ.ค. 66

มา 4 จ่าย 3 เหลือเพียง 1,580 บาทสุทธิ/ท่าน* (จากปกติ 2,170 บาท/ท่าน) หรือหากมาน้อยกว่า 4 ท่าน/โต๊ะ ก็รับส่วนลดไปเลย 20%*พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อรับประทาน 4 ท่านขึ้นไป/บัตร รับเพิ่มฟรี! เครื่องดื่มสุดพิเศษ 1 ขวด มูลค่า 995++ บาท/บัตร/วัน/บิล

วันอาทิตย์นี้ ถ้ายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปทานมื้อกลางวันที่ไหน มาอิ่มอร่อยกับ Big Blu Brunch ที่ห้องอาหาร 27 Bites Brasserie บนชั้น 2 โรงแรม เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ได้เลยโดยโทรสำรองโต๊ะได้ที่เบอร์ 02 302 3333

สามารถติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นอื่นๆ ของโรงแรมได้ทางเพจ https://www.facebook.com/RadissonBluPlazaBangkok หรือ LINE @RadissonBluBangkok

นอกจากนี้ทางบัตรเครดิต CardX และ SCB ยังมีสิทธิพิเศษดีๆ ที่ห้องอาหารของโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ อีกเพียบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/dining-sunday-hotel-jun23-c07

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต CardX เพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ แอป SCB EASY หรือสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขาเลย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด

#กินข้าวกันมั้ย #CardXThailand #คาร์ดเอกซ์ #CardXpossibilities #เป็นได้อีกเยอะ #RadissonBluPlazaBangkok #SundayBrunch #27BitesBrasserie