ทำไมต้องมีบัตรเดบิต ถ้าเรากดเงินไม่ใช้บัตรได้

หลายๆ คนคงเคยใช้บริการกดเงินสดแบบไม่ใช้บัตรกันมาบ้างแล้ว แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบาย แต่รู้ไหมว่าการมี บัตรเดบิต พกติดตัวไว้ยังมีข้อดีอีกเพียบ เพราะสะดวก รวดเร็วในการชำระเงิน ไม่ต้องถือเงินสด หรือไม่ต้องเดินหาตู้ ATM ให้ยุ่งยาก แถมยังช่วยจำกัดยอดการใช้จ่ายเงิน เพราะใช้จ่ายได้เท่ากับจำนวนเงินที่มีในบัญชี ทำให้ควบคุมการใช้จ่ายได้ดีกว่าการใช้บัตรประเภทอื่นและยังใช้ในการซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้อย่างคล่องตัว รวมถึงยังมีสิทธิประโยชน์จากการใช้บัตรเดบิตอีกเพียบ เรียกได้ว่าคุ้มสองต่อกันเลยทีเดียว ในวันนี้ SCB จะมาแชร์เหตุผลดีๆ ว่าทำไมเรายังต้องมีบัตรเดบิตติดตัวไว้

  1. ระหว่างวัน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน  เช่น  โทรศัพท์มือถือแบตหมด ลืมมือถือ สามารถใช้บัตรเดบิต LET’S SCB กดเงินสดได้ทุกตู้ แถมใช้รูด แตะ จ่ายชำระสินค้า หรือบริการต่างๆ ได้สะดวกมากมาย

  2. สายท่องเที่ยว แสนชิล มีบัตรเดบิตติดตัวไว้ก็เที่ยวได้ทั่วโลก ไม่ต้องพกเงินสด ช่วยลดความเสี่ยงการถูกโจรกรรมหรือการทำเงินสดหาย และยังสามารถใช้รูด แตะ จ่าย ด้วยบัตรเดบิตได้เลยทันที

  3. เดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย ขับรถขึ้นทางด่วน ก็แตะจ่ายเงินได้ ไม่ต้องพกเงินสด

  4. ยิ่งใช้บัตรเดบิตยิ่งคุ้ม เพราะไม่ต้องง้อเงินสด เพียงช้อปผ่านบัตรเดบิต LET’S SCB ก็สามารถรับส่วนลด และสิทธิพิเศษสูงสุด 30,000 บาท/ปี*

  5. ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สายกิน สายชิว สายช้อป ดีลเด็ดๆ จากบัตร LET’S SCB จัดส่วนลดให้เพียบ*


สนใจดูรายละเอียดการสมัครบัตรเดบิต เพิ่มเติมได้ที่

https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/debit-cards/lets-acquisition.html

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร และร้านค้ากำหนด 1 เม.ย. 66 – 31 มี.ค. 67

 

นอกจากนี้  บัตรเดบิตยังมีสิทธิประโยชน์อื่นเพิ่มเติมตามโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เช่น ความคุ้มครองประกันการท่องเที่ยว / ประกันการซื้อสินค้า / ประกันการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม และส่วนลดในการซื้อสินค้าจากร้านค้าแบรนดังต่างๆมากมาย