อร่อยจัดเต็มแบบจุก จุก ที่ ซิซซ์เล่อร์

เมื่อเรานึกถึงบุฟเฟต์สลัดบาร์แบบไม่จำกัดเวลา ที่จับคู่กับสเต็กอร่อยๆ ชื่อเดียวที่นึกออกก็คือ “ซิซซเล่อร์” ร้านอาหารในตำนานที่มีสลัดบาร์สุดอลังการให้เราได้เลือกตักมากมาย แถมวัตถุดิบที่ใช้ยังคัดคุณภาพมาเน้นๆ ทั้งจากฟาร์มเกษตรที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงแปลงผักจากโครงการหลวง

sizzler-review-01

ซิซซเล่อร์เปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2535 นับว่าเป็นร้านอาหาร ร้านแรกที่ได้นำสลัดบาร์ขนาดใหญ่มาให้บริการแก่ลูกค้าแบบที่สามารถตักทานได้อย่างอิสระจนกว่าจะอิ่ม ในปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการมากกว่า 60 สาขา กระจายอยู่ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย

ทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักมาตรฐานเดียวกันกับซิซซ์เลอร์ทั่วโลก โดยมีอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต็กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง ซึ่งอาหารที่ซิซซเล่อร์นั้นการันตีว่า ปราศจากผงชูรส เพราะทางร้านต้องการให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยจากธรรมชาติแบบปลอดภัยต่อสุขภาพด้วย

เมื่อลูกค้าสั่งอาหารจานหลัก ก็จะได้รับฟรี สลัดบาร์แบบไม่อั้น เดินไปตักใหม่ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะอิ่ม โดยสลัดบาร์ที่ซิซซเล่อร์จะคัดสรรมาแต่ผักสดใหม่ทุกวัน พร้อมน้ำสลัดสูตรลับเฉพาะของที่ร้าน รวมไปถึงสลัดที่ปรุงมาแล้วอีกมากมายหลายชนิด ซุปร้อนๆ ก็มาพร้อมกับเส้นพาสต้า และซอสรสเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีโซนขนมหวาน และผลไม้ตามฤดูกาลให้เลือกทานได้อีกเพียบ

เมนูพิเศษเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้ (1 มี.ค. 66 - 30 เม.ย. 66) ทางซิซซเล่อร์ยกขบวนเมนูสลัดบาร์ จัดเต็มความสดชื่นกับ “Farmers’ Festival Watermelon” พบกับหลากหลายเมนูใหม่ที่สาวกแตงโมต้องมาลอง ไม่ว่าจะเป็น แตงโมปลาแห้ง ยำแตงโมและผลไม้รวม แตงโมและเฟรชชีส แตงโม สไปซี่ คอร์น แตงโมพานาคอตตา รวมถึงแตงโมฟรุตสลัด อร่อยหวานฉ่ำ สดชื่น ทุกเมนู

Signature ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการมาทานที่ซิซซเล่อร์ คือ ขนมปังชีสโทสต์ กรอบนอก หอมเนยแบบฉ่ำๆ กับซุปครีมเห็ดร้อนๆ เนื้อละมุน รสชาติกลมกล่อมที่ใครได้ชิมก็ติดใจจนต้องขอเบิ้ลอีกถ้วย

ซี่โครงหมูบาร์บีคิว (BBQ Pork Spare Ribs) เมนู Signature แสนอร่อย ที่เชฟคัดสรรซี่โครงหมูเนื้อนุ่ม นำมาย่างสุกร้อนๆ ทาด้วยซอสบาร์บีคิวรสเข้มข้นแบบฉ่ำๆ เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องเคียงจัดเต็ม เมื่อรวมสลัดบาร์ กับซุปด้วยแล้ว บอกได้เลยว่า จุก

สเต็กปลาแซลมอนและกุ้งลายเสือ (Grilled Salmon & Tiger Prawn) ปลาแซลมอน ขนาด 100 กรัม ย่างจนหนังกรอบ เสิร์ฟคู่กับกุ้งลายเสือ ผักย่าง และน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ หนึ่งในเมนูแนะนำสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบอาหารทะเล

ปลาหมึกย่างซอสเทอริยากิ (Grilled Teriyaki Squid) ปลาหมึกกล้วยขนาดจัมโบ้ คัดมาพิเศษย่างกับซอสเทอริยากิ หวานๆ เค็มๆ เนื้อปลาหมึก เด้ง แน่น โดยเฉพาะหนวด เคี้ยวเพลินมาก

มาที่เมนูเครื่องดื่มกันบ้าง วันนี้สั่งมาลอง 3 แบบ 3 สไตล์เลย

เมลโลว์เยลโลว์ (Mellow Yellow) เครื่องดื่มโยเกิร์ตเนื้อเนียนสีเหลืองทองที่ใช้มะม่วง และกล้วยหอมมาปั่นกับไอศกรีมวานิลลา รสชาติหวานละมุน หอมกลิ่นผลไม้

แตงโมปั่น (Watermelon Smoothie) แตงโมหวานฉ่ำสีแดงสด เข้ากับอากาศร้อนๆ ของเมืองไทยได้ดีมาก

บ๊วยโซดา (Plum Soda) เครื่องดื่มเรียกความสดชื่นสุดซ่า ผสานเข้ากับเนื้อบ๊วยรสชาติเค็มนิด เปรี้ยวหน่อย อร่อยถูกใจ

อิ่มได้ที่ก็หยิบบัตรเครดิต CardX หรือบัตรเครดิต SCB ขึ้นมา เพราะว่ามีโปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืนแบบจุกจุก ถึง 18% ที่ซิซซเล่อร์ทุกสาขา เพียงใช้คะแนน CardX Rewards / M Point ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 180 บาท โดยแลกได้ไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป (จำกัดยอดแลกคะแนนสะสม CardX Rewards / M Point 2,000 คะแนน/ท่าน/วัน และสูงสุด 20,000 คะแนน/ท่าน หรือจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,600 บาท/ท่าน รวมทุกประเภทบัตร/ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย รวม 6 ร้านค้าที่ร่วมรายการ) ซึ่งทุกครั้งที่จะใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน ก็ให้ส่ง SMS ลงทะเบียนโดยการพิมพ์ TB เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย เว้นวรรค ตามด้วยคะแนนที่ต้องการแลก โดยแลกทุก 1,000 คะแนน และไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลล์สลิป ส่งมาที่ 4545333 และต้องส่ง SMS ภายในวันที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเท่านั้น

อย่างมื้อนี้ทานไป 2,000 กว่าบาท ก็ใช้ 2,000 คะแนนมาแลก เราก็จะได้รับเครดิตเงินคืน 360 บาทแล้ว (จะได้รับภายใน 60 วัน นับจากวันสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายนี้)

ไม่ว่าคุณจะถือบัตรเครดิต CardX หรือบัตรเครดิต SCB ก็สามารถเบิร์นพอยท์จุกๆ เพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงถึง 18% ที่ร้านอาหารชื่อดัง นอกจากซิซซเล่อร์แล้ว ยังมีบาร์บีคิวพลาซ่า / ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ฟูจิ / เอ็มเค เรสโตรองต์ / โม โม พาราไดซ์ และเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นได้ที่ >> https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/dining-6-top-brands-mar23

อย่าลืมเอาพอยท์มาแลกเป็นเครดิตเงินคืนกันนะ โปรฯ ดีแบบนี้ ตั้งแต่ 1 มี.ค. 66 - 31 พ.ค. 66 เท่านั้น

สามารถติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นอื่นๆ ของ Sizzler ได้ทาง https://www.sizzler.co.th/th หรือทางเพจ https://www.facebook.com/SizzlerThai ก็ได้

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต CardX เพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ แอป SCB EASY หรือสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขาเลย

#กินข้าวกันมั้ย #CardXThailand #คาร์ดเอกซ์ #CardXpossibilities #เป็นได้อีกเยอะ

#SizzlerThai