คุ้มเบิ้ลสุขกับพิซซ่าหน้าใหม่ ที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี

เวลาที่อยากกินพิซซ่า หนึ่งในร้านโปรดที่มักจะไปรวมตัวกันก็คือ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ร้านพิซซ่าที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 20 ปี พิซซ่านับไม่ถ้วนถูกปรุงขึ้นด้วยความตั้งใจ และความใส่ใจ ถาดแล้วถาดเล่าที่ถูกส่งออกมาจากเตา เพื่อให้พวกเราทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันทานพิซซ่าที่ดีที่สุด

pizza-company-review-01

แล้วตอนนี้โปรฯ แรงที่เหล่าแฟนคลับของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี รอคอยก็กลับมาอีกครั้ง ซื้อ 1 แถม 1 คุ้มเบิ้ลสุข ในราคาเริ่มต้นเพียง 279 บาท ทุกวันตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 - 9 เมษายน 2566 เลือกฟินได้กับพิซซ่าทุกหน้า (เฉพาะถาดกลาง และถาดใหญ่) ทุกขอบ ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) จะนั่งทานในร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี่ หรือ Call Center 1112 ก็ได้

สำหรับซีซั่นนี้ อยากท้าให้ลองพิซซ่าหน้าใหม่ พิซซ่าซีฟู้ดเบคอน จุกจัดหนักกับเนื้อกุ้งเด้งๆ และเบคอนฉ่ำๆ แถมยังมาพร้อมกับขอบไจแอนท์ ปูอัด กัดคำไหนก็เจอปูอัดชิ้นใหญ่สะใจ กินเปล่าๆ ก็อร่อย

แต่ถ้าอยากเพิ่มดีกรีความอร่อยอีกขั้น ก็ต้องดิปลงไปใน เทาส์ซันมาโยดิป รสชาติหวานมัน เค็มนิดเปรี้ยวหน่อย รับรองเติมเต็มให้พิซซ่าถาดนี้กลมกล่อมขึ้นไปอีก

โปรสุดคุ้มช่วงนี้ ซื้อ 1 แถม 1 โดยถาดที่แถมต้องมีราคาเท่ากับหรือน้อยกว่าพิซซ่าที่ซื้อ วันนี้ก็เลยขอจัด พิซซ่า ซุปเปอร์ เดอลุกซ์ ขอบไจแอนท์ ปูอัด มาเพิ่มอีก 1 ถาด เอาให้อิ่มจุกๆ กันไปเลย ทั้งแฮม เบคอน ไส้กรอก ขอบอกว่าอัดมาแน่นล้นถาดเลยจริงๆ

นอกจากพิซซ่าแล้ว เมนูที่ต้องขอสั่งเมื่อมา เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ก็คือ ปีกไก่บาร์บีคิว กินเมื่อไหร่ก็อร่อย ปีกไก่ที่นี่หมักเครื่องเทศจนเข้าเนื้อ ทอดมาร้อนๆ เชื่อเลยว่า จานนี้ต้องเป็นหนึ่งในเมนูโปรดของหลายๆ คน

อยากสุขภาพดี เวลากินอาหารก็ต้องให้ครบ 5 หมู่ ก็เลยขอสั่งสลัดยอดฮิตที่เป็นเมนูแนะนำของที่นี่อย่าง ซีซาร์สลัด จัดเต็มด้วยผักกรีนคอสสดๆ เบคอนชิ้นโต พร้อมขนมปังกรุบกรอบ และพาร์มีซานชีสแบบจุใจ ราดด้วยน้ำสลัดซีซาร์มาแบบฉ่ำๆ

สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาซีฟู้ด เมนูพาสต้าลูกครึ่งอิตาเลี่ยน-ไทย ที่หลายคนติดใจ ชื่นชอบในรสชาติเผ็ดร้อน จัดจ้านถูกปากคนไทย จนได้ชื่อว่าเป็นเมนูขายดีประจำร้าน เส้นหนึบสู้ฟัน มาพร้อมซีฟู้ดแน่นๆ ทั้งกุ้ง และปลาหมึก กินคู่กับอาหารอย่างอื่นบนโต๊ะ อร่อยเข้ากันได้ดี

เมนูง่ายๆ แต่มีกันแทบทุกโต๊ะอย่าง ขนมปังกระเทียม ด้านนอกกรอบ ด้านในนุ่ม หอมกลิ่นเนย กระเทียม กินเล่นเพลินๆ ก็อิ่มเอาเรื่อง

ปิดท้ายกันด้วย น้ำแตงโมปั่น (เฉพาะบริการนั่งทานที่ร้านเท่านั้น) เครื่องดื่มขายดีของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี อากาศร้อนๆ แบบเมืองไทย พอได้เครื่องดื่มหวานฉ่ำ เย็นๆ แบบน้ำแตงโมปั่น ขอบอกเลยว่า สดชื่นสุดๆ

พิเศษกว่าใคร สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX และ SCB จะอร่อยธรรมดาไม่พอ ต้องเอาให้คุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 ที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี แล้ว มาเก็บความคุ้มต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 210 บาท* เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 70 บาท (จำกัด 70 บาท/ท่าน/วัน และ 210 บาท/ท่าน รวมทุกบัตรตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)

โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ด้วยการพิมพ์ PZ เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว รับสิทธิ์ได้ตลอดแคมเปญ ลงแล้วไม่ต้องลงซ้ำอีก โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่ 23 ก.พ. 66 - 9 เม.ย. 66 เท่านั้น

นอกจากทานในร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี แล้ว โปรซื้อ 1 แถม 1 พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 210 บาท* จากบัตรเครดิต CardX และ SCB ก็สามารถสั่งกลับบ้านได้ด้วยนะ หรือจะโทรสั่งทาง 1112 Call Center / สั่งผ่านเว็บไซต์ www.1112.com หรือสั่งผ่าน The Pizza Company 1112 Application ก็ได้เหมือนกัน (ลูกค้าบัตรเครดิต SCB ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนหน้าบัตรใหม่เป็น CardX ก็สามารถร่วมโปรโมชั่นนี้ได้)

อย่าลืมหยิบบัตรเครดิต CardX และ SCB ออกมาทุกครั้งเพื่อรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มนี้ ไม่ต้องคิดนาน... รีบชวนเดอะแก๊ง ออกมาอร่อยฟินๆ ด้วยกันเลย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นได้ที่ >> https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/the-pizza-company-feb23

สามารถติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นอื่นๆ ของ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ทาง www.1112.com หรือทางเพจ https://www.facebook.com/thepizzacompany/ ก็ได้

หากสนใจสมัครบัตรเครดิต CardX เพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ แอป SCB EASY หรือสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขาเลย

#กินข้าวกันมั้ย #CardXThailand #คาร์ดเอกซ์ #CardXpossibilities #เป็นได้อีกเยอะ

#ซื้อ1แถม1คุ้มเบิ้ลสุข #เบิ้ลได้ไม่มีเบื่อ

#เดอะพิซซ่าคอมปะนี1112 #ThePizzaCompany1112