วิธีการตั้งค่าบัตรเดบิต LET’S SCB ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ผ่านแอป SCB EASY

บัตรเดบิต LET’S SCB ที่รวมรวมข้อดี สิทธิประโยชน์ที่โดนใจทุกไลฟ์สไตล์ โปรเยอะ คุ้มเกินค่าธรรมเนียม ช่วยให้เราใช้จ่ายสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม แล้วยังมีข้อดีที่ความปลอดภัยให้เราสามารถจัดการเกี่ยวกับบัตรได้ด้วยด้วยตัวเองผ่านทางแอป SCB EASY ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง  มัดรวม 5 ฟังก์ชั่นวิธีการตั้งค่าจัดการบัตรเดบิต LET’S SCB ง่ายๆ ผ่านแอป SCB EASY

  • วิธีเปิด/ปิดบัตรเดบิต LET'S SCB -  ทำได้ด้วยตัวเองทางแอป SCB EASY

  • ระงับบัตรชั่วคราว   - กรณีหาบัตรไม่เจอ ไม่แน่ใจว่าบัตรหายหรือไม่ เราสามารถระงับบัตรชั่วคราวได้ทางแอป SCB EASY เป็นการป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น ในกรณีที่บัตรไม่ได้หาย เราหาเจอแล้ว ก็สามารถหากต้องการยกเลิกการระงับบัตรได้ทางแอป SCB EASY เช่นกัน ซึ่งบัตรก็จะกลับมาใช้งานได้ตามปกติ   

Info Debit tips ep2

  • · ระงับการใช้บัตรพลาสติก – สำหรับคนที่อาจไม่สะดวกในการพกตัวบัตรที่เป็นพลาสติก แต่ชอบใช้บัตร LET’S SCB ช้อปไลน์มากกว่า ในแอป SCB EASY ก็สามารถเลือก “ระงับการใช้บัตรพลาสติก” ซึ่งจะทำให้บัตรพลาสติกไม่สามารถใช้งานได้ เพื่อความปลอดภัยกรณีบัตรหาย แต่ยังสามารถใช้บริการช้อปออนไลน์ได้ตามปกติ

  • ระงับชำระสินค้า/บริการออนไลน์  – สมัยนี้ ภัยจากมิจฉาชีพเกิดขึ้นบ่อยครั้ง หนึ่งในนั้นคือการถูกแฮ๊กข้อมูลบัตรไปใช้ซื้อของออนไลน์ ใครที่ใช้บัตร LET’S SCB อยู่แล้วกังวลตรงนี้ ก็สามารถระงับการชำระสินค้า/บริการออนไลน์ทางแอป SCB EASY ได้ ทั้งการซื้อออนไลน์ในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเป็นการป้องกันให้ปลอดภัยไว้ก่อน และเมื่อเราต้องการจะใช้บัตร LET’S SCB ซื้อของออนไลน์ ก็ค่อยเข้าไปยกเลิกการระงับการระงับการชำระสินค้า/บริการออนไลน์ได้ค่ะ

  • เปลี่ยนแปลงวงเงินใช้จ่ายออนไลน์/รูดซื้อสินค้าด้วยบัตรพลาสติก / เบิก-ถอนเงินสด  - การเปลี่ยนแปลงวงเงินบัตรเดบิตให้ไม่สูงจนเกินไป ก็เป็นอีกวิธีเพิ่มความปลอดภัย ลดมูลค่าความเสียหาย กรณีบัตรหายหรือถูกโจรกรรมข้อมูล และเมื่อมีความจำเป็นต้องจ่ายเงินรูดซื้อสินค้าหรือเบิกถอนเงินสดจำนวนมาก เราก็ค่อยเปลี่ยนแปลงวงเงินแต่ละครั้งไป ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนแปลงวงเงินใช้จ่ายออนไลน์/รูดซื้อสินค้าด้วยบัตรพลาสติก/เบิก-ถอนเงินสด ได้ด้วยตัวเองทางแอป SCB EASY

  • เปลี่ยนแปลงรหัส PIN บัตรเดบิต  - อยากเปลี่ยนรหัส PIN บัตรเดบิต LET’S SCB ทำได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วทางแอป SCB EASY ตามนี้เลย 

  • เช็กยอดใช้จ่ายย้อนหลัง 3 เดือนด้วยตัวเอง – อยากรู้ว่าเราใช้บัตร LET’S SCB ใช้จ่ายอะไรไปบ้าง? เช็กได้ง่ายๆ ที่แอป SCB EASY ดูประวัติทำรายการย้อนหลังได้ 3 เดือน ช่วยให้เราตรวจสอบพฤติกรรมการใช้เงินที่ผ่านมา เพื่อที่จะวางแผนการใช้เงินในอนาคตได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครบัตรเดบิต LET’S SCB วันนี้ SCB รวมโปรโมชันพิเศษมาไว้ให้แล้ว วิธีการสมัครบัตรเดบิต LET’S SCB นั้นสะดวกและง่ายมากๆ เพียงแค่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป มีบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันของ SCB ก็สามารถสมัครบัตรเดบิต LET’S SCB ได้ทันที โดยไม่ต้องรออนุมัติ หากสนใจสามารถสมัครได้ที่ SCB ทุกสาขาโดยจะสามารถรับบัตรได้ทันที หรือถ้าไม่สะดวกเดินทางไปสาขาก็สามารถสมัครได้ง่ายๆ ผ่านแอป SCB EASY ตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดและโปรโมชันการสมัครได้ที่นี่