6 ลิสต์บัตรเดบิต LET’S SCB มีติดไว้...ใช้ดี๊ดี

สำหรับหลายคนที่สงสัยว่าบัตรเดบิตมีข้อดีอย่างไร จากเดิมที่ใช้เงินสดซื้อของมาแต่ไหนแต่ไร แล้วทำไมต้องเปลี่ยนใช้ บัตรเดบิต ด้วย แต่บอกเลยว่า บัตรเดบิต LETS’S SCB บัตรเดียวมีข้อดีโดนใจทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเราจะสรุป 6 ข้อดีของบัตรเดบิต LET’S SCB ที่จะช่วยให้เราใช้จ่ายสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าจะไปกิน เที่ยวชิล ช้อปที่ไหนก็ต้องมีบัตรเดบิต LET’S SCB ติดกระเป๋าไปด้วยทุกที

6-list-why-use-lets-scb-debit-card-01

  1. สายช้อปใช้บัตรเดบิต LET’S SCB แสนสะดวก อยากช้อปเยอะๆ ก็ไม่ต้องพกเงินสด ช้อปได้ทุกรูปแบบทั้ง รูด แตะ จ่ายที่หน้าร้าน หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ทั้งนั้น ช้อปได้ไม่จำกัดสถานที่ทั้งในและต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 500,000 บาทต่อวัน รวมถึงกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์ Mastercard ช่วยให้สายช้อป ช้อปได้อย่างเพลิน สะดวกทุกที่ ทั่วโลก


  2. ช้อปได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีใบเรียกเก็บเงินให้เป็นหนี้ตามมา บัตรเดบิต LET’S SCB ตอบโจทย์นี้โดยตรง เพราะรูด แตะ จ่ายตัดเงินในบัญชีเลย ทำให้เรารู้ตลอดว่าจ่ายเงินออกไปเท่าไหร่แล้ว และไม่ต้องเป็นหนี้ที่จะมี
    ดอกเบี้ยตามมา  


  3. หมดกังวลเรื่องยอดขั้นต่ำการช้อป เพราะจะช้อปเท่าไหร่ก็ใช้บัตรเดบิตได้ ไม่ต้องใช้จ่ายตามยอดที่กำหนด


  4. ช้อปแบบมีสติ สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง เพราะช้อปปุ๊ป รู้ยอดที่ตัดเงินปั๊ป มีข้อความเตือนทุกครั้งที่รูดจ่าย ผ่านทาง LINE SCB Connect ให้เรารู้ทันที แล้วยังเช็กยอดการใช้เงินย้อนหลังผ่านแอป SCB EASY ได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ช่วยให้เราควบคุมค่าใช้จ่าย กำหนดวงเงินใช้จ่ายต่อวันได้


  5. ใช้บัตรเดบิต LET’S SCB มีแต่คุ้มกับคุ้มตั้งแต่ครั้งแรก สมัครบัตรเดบิต LET’S SCB วันนี้ รับทันที E-Coupon ส่วนลดและสิทธิพิเศษสูงสุด 600 บาทจากร้านค้าชั้นนำอย่าง B2S, Lotus, Starbucks, VIU


  6. ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ ไหน บัตรเดบิต LET’S SCB มีโปรแน่น สิทธิพิเศษส่วนลด ตอบโจทย์โดนใจ ให้เราเลือกใช้ให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด
     
  • เลือกรับสูงสุด 3 ความคุ้มครองโดนใจ ประกันการท่องเที่ยว / ประกันการเดินทาง/ประกันการซื้อสินค้า/ประกันการกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต LET’S SCB ครบทุก 3,000 บาท*

  • รับส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านค้าแบรนดัง รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 30,000 บาท/ปี*

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครบัตรเดบิต LET’S SCB วันนี้ SCB รวมโปรโมชันพิเศษมาไว้ให้แล้ว วิธีการสมัครบัตรเดบิต  LET’S SCB นั้นสะดวกและง่ายมากๆ เพียงแค่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป มีบัญชีออมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันของ SCB ก็สามารถสมัครบัตรเดบิต LET’S SCB ได้ทันที โดยไม่ต้องรออนุมัติ หากสนใจสามารถสมัครได้ที่ SCB ทุกสาขาโดยจะสามารถรับบัตรได้ทันที หรือถ้าไม่สะดวกเดินทางไปสาขาก็สามารถสมัครได้ง่ายๆ ผ่านแอป SCB EASY ตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดและโปรโมชันการสมัครได้ที่นี่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/debit-cards/lets-acquisition.html

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและร้านค้ากำหนด 1 เมษายน 2566 – 31 มีนาคม 2567