ตัวช่วยที่ทำให้โลกธุรกิจของคุณปอ กุลวัชร ง่ายขึ้น

สำหรับ เจ้าของธุรกิจ รุ่นใหม่ที่ต้องบริหารกิจการหลายอย่างไปพร้อมๆกัน โดยเฉพาะในธุรกิจร้านอาหารที่มีสาขามากมาย อาจต้องจัดการธุรกรรมที่หลากหลาย อย่างการเช็กรายการเดินบัญชี การโอนเงินจ่าย Supplier หรือ การโอนจ่ายเงินเดือนพนักงาน ซึ่งบางคนยังคุ้นชินกับการทำ ธุรกรรมเ หล่านี้ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร  แต่สำหรับคุณปอ กุลวัชร ภูริชยวโรดม CEO บริษัท ดิ ออริจินัลฟาร์ม จำกัด เลือกทำธุรกรรมเหล่านี้ผ่าน SCB Business Anywhere บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจ แอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้การทำ ธุรกรรมออนไลน์ สำหรับธุรกิจเป็นเรื่องง่ายไม่ซับซ้อน


คุณ ปอ กุลวัชร ปัจจุบันดูแลกิจการร้านอาหารจานด่วนสไตล์ญี่ปุ่นแบรนด์ โชนัน (ChouNan) ที่มีสาขามากถึง 15 สาขาทั่วประเทศไทย นอกจากแบรนด์ร้านอาหารแล้ว คุณปอ ยังมีกิจการธุรกิจโรงสีข้าว และธุรกิจพัฒนาและรับเหมาก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรอีกด้วย

กิจการเยอะขนาดนี้…มีวิธีจัดการอย่างไร?

ด้วยความที่ต้องบริหารกิจการหลายอย่าง และบางกิจการมีหลากหลายสาขาทำให้ต้องเดินทางไปดูแลสาขาบ่อย ๆ คุณปอจึงพยายามลดขั้นตอนการทำงานต่างๆ ให้ใช้เวลาน้อยลง เช่นจากเดิมที่คุณปอเคยทำธุรกรรมผ่านเคาน์เตอร์ของธนาคาร โดยใช้บัญชีส่วนตัวในการโอนเงินเป็นหลัก และใช้บัญชีบริษัทในการจัดการเรื่องเช็คต่างๆ ซึ่งใช้เวลาในส่วนนี้ค่อนข้างมาก ปัจจุบันคุณปอได้เปลี่ยนมาทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน SCB Business Anywhere บนมือถือ ที่สามารถลดขั้นตอนที่ยุ่งยากเหล่านี้ไปได้ จึงทำให้สามารถจัดการธุรกิจได้ดีขึ้น และมีเวลาวิเคราะห์ภาพรวมของกิจการต่างๆได้มากขึ้น

สิ่งที่ทำให้ SCB Business Anywhere แตกต่างจากแอปพลิเคชันธุรกรรมออนไลน์แบบทั่วไป คือฟังก์ชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเจ้าของธุรกิจโดยเฉพาะ  ซึ่งสามารถเช็กภาพรวมรายการเดินบัญชีขององค์กรด้วย Dashboard ที่แสดงรายละเอียดต่าง ๆ ของบัญชีทั้งเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ในหน้าเดียว โดยสามารถดูแยกรายบัญชีได้แบบเรียลไทม์

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Self Admin ที่เจ้าของธุรกิจสามารถจัดการบัญชีได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะลืมรหัสผ่าน หรือ ต้องการปลดล็อกบัญชี ก็สามารถทำได้เองผ่านหน้าจอมือถือ ไม่ต้องไปธนาคารให้เสียเวลา  ในแง่ของการใช้งาน ก็สามารถใช้งานร่วมกับหุ้นส่วน พนักงาน หรือคนอื่นๆได้ โดยแบ่งหน้าที่ชัดเจน เช่น อย่างของคุณปอ สามารถกำหนดให้ผู้จัดการสาขาสามารถทำธุรกรรมในนาม Maker ได้ และคุณปอจะคอยทำหน้าที่เป็น Approver ซึ่งสิ่งนี้สามารถช่วยลดการทำธุรกรรมซ้ำซ้อน การโอนผิดได้ เมื่อแบ่งหน้าที่กันชัดเจนแบบนี้ก็สามารถนำเวลาที่เหลือไปบริหารแผนงานได้อย่างลงตัว


สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ SCB Business Anywhere ได้ที่ www.scbbusiness.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center โทร 02 722 2222  สมัครเลยตอนนี้ โอนฟรีทุกรายการ

ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง