Cheezy Burn หมูปิ้งไอเดียล้ำ @ เชียงใหม่ ถูกปากถูกใจทุก Gen

มื้อเช้าแบบนี้ เชื่อว่าหนึ่งในเมนูโปรดของใครหลายๆ คน น่าจะมีข้าวเหนียวร้อนๆ กับหมูปิ้งหอมๆ รวมอยู่ด้วยแน่นอน ได้ลองเมื่อไหร่ ไม้เดียวไม่เคยพอ! “Cheezy Burn” ร้านหมูปิ้งเล็กๆ บนเส้นถนนสมโภชน์เชียงใหม่ 700 ปี ตั้งอยู่หน้า บจก.ช้างเผือกกรุ๊ป ถ้าใครผ่านมาแถวนี้สามารถแวะเติมพลังได้เลย แม่ค้าเริ่มตั้งเตาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่ 6 โมงเช้า ขายดิบขายดีแบบ 3 ชั่วโมงก็หมด ใครมาช้าอดลิ้มรสความอร่อยไม่รู้ด้วยนะ

ทีเด็ดของร้านนี้ คือ การเลือกหมูอย่างดี มีมันแทรกอยู่ในเนื้อหมูพอเหมาะ หมักด้วยเครื่องปรุงสูตรเด็ดของทางร้าน จนได้หมูนุ่มๆ รสชาติกลมกล่อม ฟินทุกคำที่เข้าปาก ใครชอบรสแบบไหนก็เลือกได้ เพราะมีให้ลองถึง 3 สูตร

หมุปิ้ง Cheezy Burn

หมูปิ้งแนะนำ

  • สูตรนมสด (5 บาท)​ หมูหมักกับนมสด จนได้เนื้อหมูนุ่มๆ พร้อมรสชาติหวาน มัน ลงตัวถูกใจละอ่อนน้อยเมืองเหนือทั้งหลายที่ไม่ชอบรสจัด
  • สูตรกระเทียมพริกไทย (5 บาท) หมักเนื้อหมูกับเครื่องเทศสามชนิด คือ กระเทียม พริกไทย และรากผักชี ใครชอบกลิ่นหอมของเครื่องเทศ และรสเผ็ดนิดๆ ของพริกไทย ก็จัดเลย โดนแน่นอน
  • Cheesy Burn (10 บาท) ​ใครเลิฟชีสต้องจัดเมนูนี้เลย หมูปิ้งทาซอสเทอริยากิ แล้วโรยหน้าด้วยมอสซาเรลล่าชีส ก่อนจะเบิร์นไฟให้ชีสละลายเกาะเนื้อหมู ได้รสชีสระอุในปากกินแล้วลืมอ้วนไปเลย

ความพิเศษไม่ได้หมดแค่นี้ น้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ถ้าใครได้เอาหมูปิ้งร้อนๆ ไปจิ้มด้วยแล้ว บอกได้เลยว่า มันคือที่สุด ฟินมากจริงๆ รสดีจนแทบอยากยกน้ำจิ้มมาซดเปล่าๆ เลยทีเดียว...

อีกเมนูเด็ดที่คนเชียงใหม่อยากแนะนำให้ลอง คือ เกี๊ยวไส้ครีมชีสใส่เนื้อปู (20 บาท/ชิ้น) ชีสเน้นๆ กับเนื้อปูแน่นๆ รับรองต้องขอเบิ้ล เมนูนี้ไม่มีขายหน้าร้าน สามารถสั่งได้จาก Food Panda และ Grab เท่านั้น แต่เชื่อเถอะ ถ้าได้กินต้องติดใจ

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการรับหมูปิ้งไปขาย หรือใครที่จะจัดปาร์ตี้ง่ายๆ ที่บ้าน ทางร้านก็มีแบบแพคแช่แข็ง ฟรีซไว้เรียบร้อยสำหรับไปย่างเองได้เลย สะดวกมาก ใครสนใจสามารถติดต่อทางร้านได้โดยตรง เจ้าของร้านใจดีเป็นกันเองสุดๆ

แม่มณีชวนชิม มีโปรมาให้กับลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่าน QR Code รับฟรี! หมูปิ้ง 1 ไม้ เมื่อซื้อหมูปิ้ง 10 ไม้

เปิดบริการทุกวันเวลา 06:00 - 12:00 น.

Location: https://goo.gl/maps/RWUCQdKEAue8ppvS6

Facebook: Cheezy Burn

#แม่มณีชวนชิม #ร้านเด็ดที่เชียงใหม่ #CheezyBurn