Sukishi สุข Overload ปิ้งย่างเกาหลีไม่อั้น

สายปิ้งย่างสไตล์เกาหลีห้ามพลาด Sukishi สุข Overload พบกับความอร่อยที่อัพภูมิต้านทานได้ ในเมนู “Black Garlic & Honey”* ผสานสุดยอดวัตถุดิบ Black Garlic กระเทียมดำหมักอย่างดีสไตล์เกาหลี รสเปรี้ยวอมหวาน ช่วยเสริมภูมิต้านทานโรค และ Honey น้ำผึ้งรสหอมหวาน มาแต่งเติมหลากหลายเมนูปิ้งย่างแบบพรีเมี่ยมที่ทานได้ไม่อั้น

review-sukishi-korean-charcoal-grill-01

และพิเศษสุดตามคำเรียกร้อง ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 30 มิถุนายน 2565 ขยายเวลาความสุขทุกระดับ ให้อีก 30 นาที เป็น 2 ชั่วโมงเต็มๆ สำหรับวันจันทร์-วันพฤหัสบดี (สำหรับวันศุกร์-วันอาทิตย์ ทานได้ 1 ชั่วโมง 30 นาที)

ขอเริ่มกันที่เมนูซุปเปอร์พรีเมี่ยมที่มาพร้อมซอสแบล็คการ์ลิคแอนด์ฮันนี่ กับวัตถุดิบที่คัดสรรมาแล้วทั้งในประเทศและ นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ

ฟัวกราส์ก้อนโต รสชาติละมุนนุ่มหอมมัน จับคู่กับซอสแบล็คการ์ลิคและฮันนี่ เสิร์ฟมาบนใบโฮบะ แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้ว พอย่างบนเตาให้มันละลาย โอ้โห กลิ่นหอมยั่วน้ำลายมาก

สายเนื้อจะพลาดเมนูนี้ได้ยังไง วากิวคุณภาพสั่งตรงมาจากออสเตรเลีย และซี่โครงเนื้อนุ่มชุ่มซอสชิ้นโต ราดด้วยซอสแบล็คการ์ลิคและฮันนี่

เนื้อแกะซอสแบล็คการ์ลิคและฮันนี่ อีกหนึ่งเมนูที่มีรสชาติเฉพาะตัว ใครอยากลองก็สามารถสั่งได้

เนื้อวากิวลายสวย เนื้อสันในลูกเต๋า และเนื้อใบพายจากออสเตรเลีย มาพร้อมกับเนื้อส่วนท้องจากอเมริกา สายเนื้อเห็นแล้วน้ำลายไหลแน่นอน เนื้อย่างนุ่มๆ ส่งกลิ่นหอม เอาเข้าปากแล้วรู้สึกว่า มันของเนื้อที่แทรกอยู่ละลายออกมาทันที

ไม่ได้มีแค่เนื้อวัว เนื้อหมูสามชั้นหั่นหนาสไตล์เกาหลีซอสแบล็คการ์ลิคและฮันนี่ ก็เป็นอีกเมนูที่พลาดไม่ได้ ใครไม่ทานเนื้อจัดเมนูนี้มาได้เลย

สายชีสต้องร้องขอ อย่าลืมเด็ดขาด อันนี้คือที่สุด ชีสฟองดูว์ ย่างบนเตาร้อนๆ จนชีสละลาย จุ่มหมูสามชั้นลงไปบนชีสเยิ้มๆ ฟินในฟิน เนื้อย่างอร่อยๆ จับคู่กับชีส เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

สำหรับใครที่ติดใจรสชาติหวานมันของเนื้อปลาไหลย่างล่ะก็ ต้องสั่งปลาไหลซอสแบล็คการ์ลิคและฮันนี่ มาลองให้ได้นะ มันดีงามมากๆ เลย

มันปูหน้าล้นสไตล์เกาหลี ลองดูซักทีจะติดใจ มันปูเยิ้มๆ โปะหน้าล้นๆ ด้วยท้องแซลมอนและปูอัดก็เลิศ หรือ เนื้อวัวนำเข้าจับคู่กับไข่กุ้งก็เยี่ยมไม่แพ้กัน

ยังไม่พอแค่นี้ บอกแล้วว่ามีเมนูอร่อยๆ เพียบ มาต่อด้วย เมนูซีฟู้ดกันดีกว่า

สำหรับคนรักหอยนางรมสดๆ ที่นี่มีหอยนางรมเกาหลีตัวโตๆ รอเสิร์ฟแบบไม่อั้น จะเอาไปย่างให้สุกพร้อมกับเนยแบล็คการ์ลิคและฮันนี่ก็ดีงาม หรือจะทานสดๆ เป็นหอยนางรมเกาหลีซาซิมิกิมจิ และน้ำจิ้มซีฟู้ดก็โดนใจ ชอบแบบไหน จัดไปได้เลย

กุ้งแม่น้ำเลิฟเว่อร์ต้องยิ้มออกแน่ๆ เพราะเค้าก็มีน้องกุ้งให้ทานกันไม่อั้นด้วยนะ มันกุ้งเยิ้มๆ ทุกตัวเลยจ้า จะทานกับเนยแบล็คการ์ลิคและฮันนี่ ซอสทรัฟเฟิล หรือเนยกระเทียม ก็ฟินทุกแบบจริงๆ

อีกเมนูที่ไม่สั่งไม่ได้ หอยเชลล์สดๆ กินกับเนยกระเทียม และเนยแบล็คการ์ลิคและฮันนี่ ย่างเพลินๆ หมดจานไม่รู้ตัว หมดแล้วก็สั่งใหม่ได้เรื่อยๆ

กุ้งและแซลมอนดองซีอี๊วเกาหลี เมนูยอดฮิตที่ใครๆ ก็อยากลิ้มลอง เนื้อเด้งสุดๆ มาถึงแล้วต้องสั่ง ทานหมดแล้วก็สั่งเพิ่มได้ไม่อั้น ขอแค่อย่าทานเหลือก็พอ

นอกจากเมนูปิ้งย่างที่ขึ้นชื่อของ Sukishi ให้คุณได้จัดเต็มไปแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูอื่นๆ ให้สั่งได้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวยำเกาหลี ที่จัดเต็มทั้งเนื้อและผัก จาจางเหมียน บะหมี่เกาหลีราดซอสถั่วดำ เครื่องเคียงสไตล์เกาหลี กิมจิ แซลมอนซาชิมิชิ้นใหญ่เต็มคำนำเข้าจากนอร์เวย์ ซูซิวากิวฟัวกราส์ และซูชิพรีเมี่ยมหน้าต่างๆ รวมไปถึงเมนูฟิวชั่นอย่างยำแซลมอนรสแซ่บ ชอบแบบไหนจัดไปให้คุ้ม

ซุปเต้าหู้ซุนดูบูจิเก เผ็ดนิดๆ อมเปรี้ยวหน่อยๆ ซดคล่องคอมาก หอยแมลงภู่ตัวโต ที่มาพร้อมกับเต้าหู้อ่อนเนื้อละมุน บอกเลยว่าดีจนต้องขอยกนิ้วให้

ปิ้งย่างของคาวกันไปแล้ว มาต่อด้วยปิ้งย่างของหวานแบบสนุกๆ ด้วยมาร์ชเมลโลว์เสียบไม้ นำไปอังไฟเบาๆ ให้พออุ่นๆ ได้เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในหนุบหนับ ยิ่งเอามาจิ้มกับดาร์กช็อกโกแลตฟองดูว์ด้วยแล้ว ฟินจริงๆ

อย่าเพิ่งรีบอิ่ม มาตบท้ายมื้อพิเศษวันนี้ด้วยไอศกรีมโฮมเมดฮันนี่เย็นๆ สูตรพิเศษของ Sukishi รสชาติละมุน หวานเบาๆ แถมยังมีกลิ่นหอมๆ ของน้ำผึ้งอีกด้วย หรือใครจะเลือกไอศกรีม Mövenpick สุดพรีเมี่ยมจากสวิตเชอร์แลนด์ก็ได้นะ มีรสราสเบอร์รีและสตรอว์เบอร์รี รสชาติเปรี้ยวนิดหวานหน่อย ทำให้สดชื่นไปกับรสและเนื้อสัมผัส และรสช็อกโกแลตเข้มข้นที่แทรกด้วยเกล็ดช็อกโกแลตหนุบหนับในทุกคำ สุดท้ายเลยต้องปิดจบมื้อ ล้างปากด้วยยูจาไอซ์ซี่ ส้มซีตรัสปั่นเป็นเกล็ดหิมะมาในแก้วช็อตสุดสดชื่น จนต้องขอชนแก้วกันทั้งโต๊ะ บอกเลยว่า เป็นการทานบุฟเฟ่ต์ที่ประทับใจสุดๆ ไปเลย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต SCB วันนี้คุณสามารถฟินกับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างระดับพรีเมี่ยมกว่า 100 เมนู ที่ Sukishi Korean Charcoal Grill ทุกสาขา ได้คุ้มกว่าใคร เพียงใช้คะแนนสะสม SCB Rewards หรือ M Point เท่ายอดใช้จ่าย แลกรับเครดิตเงินคืน 15% (ยกเว้นบัตรเครดิต SCB Family Plus และบัตรเครดิตนิติบุคคล) โปรฯ ดีๆ มีตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 31 ธันวาคม 2565 อย่ารอช้า รีบมาใช้สิทธิ์กันเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/sukishi-jun-dec22.html

สำหรับระดับของความอร่อย ทาง Sukishi Korean Charcoal Grill มีให้เลือกถึง 4 ระดับ ตามความชอบ ตั้งแต่ Copper 399+ บาท / Silver 499+ บาท /  Gold 669+ บาท และ Platinum 1,199+ บาท ซึ่งไม่ว่าเราจะเลือกชุดไหน ก็สามารถอร่อยแบบมีความสุข ทั้งจุก ทั้งฟิน แน่นอน

*ราคายังไม่รวม Service Charge 10% และเครื่องดื่มรีฟิล 45+ บาท (50.- บาท/ท่าน)

ลองเข้าไปดูเมนูและค้นหาสาขาใกล้ๆ เพื่อไปอิ่มอร่อยกับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หรือคนพิเศษ ได้ที่ >> https://emenu.sukishigroup.com/menu/bq_ovl

ขอย้ำอีกครั้งว่า อย่าลืมหยิบบัตรเครดิต SCB ออกมาใช้ตอนจ่ายเงินค่าอาหารเพื่อรับสิทธิพิเศษที่เราเตรียมไว้ให้คนพิเศษเช่นคุณ