เสิร์ฟความสุข อิ่มคุ้มร้านดัง ที่ ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส


ถ้าพูดถึงศูนย์การค้ายอดฮิตที่ทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ นิยมแวะเวียนกันมาไม่ขาดสาย หนึ่งในนั้นต้องมี ไอคอนสยาม เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ที่นี่มีทั้งร้านค้าแบรนด์เนม และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ซึ่งวันนี้ทางศูนย์การค้าได้จัดโปรโมชันร่วมกับบัตรเครดิต CardX และ SCB เสิร์ฟความสุข ให้เหล่านักชิมได้อิ่มคุ้มกันถึง 2 ต่อ




ร้านแรกที่เราจะพาไปชิมกันวันนี้ ตั้งอยู่บริเวณชั้น UG ไอคอนสยาม เป็นร้านหม่าล่าหม้อไฟ สูตรเสฉวน ต้นตำรับแท้และดั้งเดิมจากมณฑลฉงชิ่ง ประเทศจีน “เสี่ยวหลงข่าน” (Shoo Long Kan) ร้านนี้มีดีที่วัตถุดิบสดใหม่ คุณภาพระดับพรีเมียม มาพร้อมกับซุปเผ็ดอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ใครได้ลองจะต้องร้องว้าว บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้อย่างงดงามตามสไตล์ของราชวงศ์ชิง




ขอจัดเต็มชุดใหญ่กับเนื้อเกรดพรีเมียมหลากหลายชนิด ทั้งเนื้อออสเตรเลีย เนื้อวากิว A5 ลิ้นวัว สไบนางดำ หมูสามชั้นคุโรบูตะสไลด์ ซี่โครงหมูคลุกพริก หมูบดกุหลาบ กุ้งบดของร้านนี้ บอกเลยว่าสดเด้ง อร่อยถูกใจมาก ๆ แต่ไฮไลท์เด็ดขอยกให้เนื้อวัวกุ้ยเฟยที่แช่มาในน้ำนมสด ตัวเนื้อหนานุ่ม ละมุนลิ้น ชิมแล้วติดใจ




เมื่อจับคู่กับน้ำซุปสูตรเด็ดของทางร้าน ซึ่งวันนี้สั่งซุป 3 ช่องมาลองเพื่อจะได้ลิ้มรสชาติได้หลากหลาย มีทั้งซุปหม่าล่าอร่อยเผ็ดจัดจ้าน ซุปกระดูกหมูอร่อยกลมกล่อม และซุปมะเขือเทศอร่อยเข้มข้น ใครที่ชื่นชอบ หม่าล่า บอกเลยว่า ที่นี่คือ สวรรค์ ส่วนเรื่องน้ำจิ้ม ทางร้านเป็นสูตรเสฉวน ที่ใช้น้ำมันงา เป็นวัตถุดิบหลัก ใครที่ปรุงไม่เป็นสามารถขอให้พนักงานช่วยทำให้ได้




เมื่ออิ่มแล้วก็หยิบบัตรเครดิต CardX หรือ SCB ขึ้นมาจ่าย โดยถ้าทานครบ 1,000 บาท/เซลล์สลิป รับทันทีส่วนลด 10%*


สำหรับช่องทางในการติดตามกิจกรรม และโปรโมชันอื่น ๆ ของร้านเสี่ยวหลงข่าน ให้ไปที่ Facebook >>https://www.facebook.com/shooloongkanbkk



เดินข้ามมาฝั่ง ICS Lifestyle Complex ก็ต้องตื่นตาตื่นใจกับร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย ที่รอให้เหล่านักชิมเข้ามาลิ้มลอง และวันนี้เราเดินขึ้นมาที่ชั้น 4 เพื่อมาที่ร้าน “You&I Premium Suki Buffet” ใครที่เป็นสายบุฟเฟต์ห้ามพลาดเด็ดขาด อร่อยกันในหม้อแบบส่วนตัว สั่งได้ไม่อั้นกับเมนูที่มีให้เลือกมากกว่า 150 อย่าง




ทางร้านยกขบวนความอร่อยระดับพรีเมียมจากหลากหลายประเทศมารอให้บริการ คนรักเนื้อนำเข้า รับรองว่าจะฟินไปกับราชาแห่งเนื้อ วากิวบิ๊กบึ้มจากออสเตรเลีย เนื้อแองกัสบริสเก็ต เนื้อช็อตเพลทจากอเมริกา ลิ้นวัวนุ่มเด้ง และคุโรบูตะนำเข้าจากญี่ปุ่น สำหรับใครที่อินเลิฟกับเหล่าซีฟู้ด ที่นี่ก็จัดเต็ม ทั้งหอยนางรม หอยเป๋าฮื้อ หอยเชลล์ญี่ปุ่น กุ้งแชบ๊วยทะแล กุ้งแม่น้ำ เนื้อปลาแซลมอน และเนื้อปลาบัตเตอร์ฟิช วัตถุดิบสดและดี แถมทานได้ไม่อั้นแบบนี้ ใครจะอดใจไหว




พิเศษ! เมื่อทานบุฟเฟต์ครบ 1,500 บาท (หลังหักส่วนลด) แล้วจ่ายด้วยบัตรเครดิต CardX หรือ SCB รับเพิ่มไปเลยกับเมนูพิเศษ กุ้งเด้งทรัฟเฟิล 2 กระบอก* มูลค่า 300 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/โต๊ะ/เซลล์สลิป) เมนูพิเศษนี้อร่อยมาก ๆ ที่สำคัญไม่ได้มีในรายการบุฟเฟต์ทั่วไปด้วย
สำหรับช่องทางในการติดตามกิจกรรม และโปรโมชันอื่น ๆ ของร้าน YOU&I Premium Suki Buffet ให้ไปที่ Facebook >>  https://www.facebook.com/youandisuki




นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารชื่อดังอื่น ๆ ในศูนย์การค้าไอคอนสยาม และไอซีเอส ที่เข้าร่วมรายการโปรโมชัน บอกเลยว่าคุ้มถึง 2 ต่อ


สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX และ SCB ตั้งแต่ 1 พ.ค. 67 - 30 มิ.ย. 67


คุ้มที่ 1 เมื่ออิ่มอร่อยที่ร้านอาหารชื่อดังที่ร่วมรายการตามกำหนด รับส่วนลด หรือเมนูพิเศษฟรี*


คุ้มที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 600 บาท** เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต CardX หรือ SCB (ยกเว้นบัตรเครดิต CardX MY TRAVEL / SCB MY TRAVEL) ณ ร้านอาหารในไอคอนสยาม และไอซีเอส ตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืน 150 บาท (จำกัดเครดิตเงินคืน 150 บาท/ท่าน/วัน และสูงสุด 600 บาท/ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)


ลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น. ในวันที่มีรายการใช้จ่าย

ไอคอนสยาม ลงทะเบียนที่ จุดแลกของสมนาคุณเคาน์เตอร์ Information ชั้น G, M และ 1

ไอซีเอส ลงทะเบียนที่ จุดแลกของสมนาคุณเคาน์เตอร์ Information ชั้น G

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/dining-iconsiam-cb-may24-usc07



หากสนใจสมัครบัตรเครดิต CardX เพื่อรับโปรโมชันดี ๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ แอป SCB EASY หรือสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขาเลย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนเต็มจำนวนตามที่กำหนดจะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

#กินข้าวกันมั้ย #CardXThailand #คาร์ดเอกซ์ #CardXpossibilities #เป็นได้อีกเยอะ

#FujiRestaurant #ร้านอาหารญี่ปุ่น