อร่อยฟิน สไตล์ญี่ปุ่น ที่ร้านเซ็น จัดเต็ม 2 คุ้ม


หากย้อนไปเมื่อประมาณ 40 กว่าปีก่อน ร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยยังไม่ค่อยแพร่หลายนัก เรียกว่า หาทานได้ยากเลยทีเดียว โดยร้านที่ได้รับความนิยมในหมู่นักชิมชาวไทย เพราะมีรสชาติถูกปาก ราคาจับต้องได้เมื่อเทียบกับบรรดาร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีอยู่ในสมัยนั้น ก็คือ “ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ” ร้านนี้ก่อตั้งโดยคุณเคนจิ ทานาก้า นักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย โดยสาขาแรกนั้นได้เปิดให้บริการอยู่ที่ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ในปีพ.ศ. 2525




ถ้าจะให้นึกถึงร้านอาหารญี่ปุ่นที่ใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภค คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สดใหม่ สะอาด ฟูจิ ก็คือหนึ่งในตัวเลือกแน่นอน ปัจจุบันภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ เปิดให้บริการมากกว่า 100 สาขา กระจายอยู่ทั่วประเทศ เรียกว่าเป็นเชนร้านอาหารญี่ปุ่นอันดับต้น ๆ ในเมืองไทยเลยทีเดียว ใครสะดวกสาขาไหนก็แวะเวียนไปใช้บริการกันได้ตามใจชอบ ทางร้านยินดีให้บริการเต็มที่ตามมาตรฐานคุณภาพแบบฟูจิ




ช่วงนี้ตรงกับเทศกาลไข่ปลาแซลมอน (IKURA FESTIVAL) ของทางร้านฟูจิพอดี ใครที่ชื่นชอบไข่ปลาแซลมอนเป็นชีวิตจิตใจไม่ควรพลาด เทศกาลนี้มีถึง 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น โอกาสแบบนี้เราก็เลยจะขอพาทุกคนมาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษเหล่านี้กันถึงร้านฟูจิ และแน่นอนบรรดาเมนูยอดฮิต ระดับพระเอกนางเอกของทางร้านก็ต้องสั่งมาชิมกันด้วย เพราะเรามาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษจากบัตรเครดิต CardX และ SCB มื้อนี้รับรองว่าคุ้ม!




ข้าวอบปรุงรสหน้าไข่ปลาแซลมอนและปลาแซลมอน IKURA SALMON DON เห็นแล้วถึงกับต้องร้องว้าวให้เมนูสีสันสดใสถ้วยนี้ ข้าวอบปรุงรสสูตรพิเศษของทางร้าน โรยหน้าแบบจัดเต็มกับไข่ปลาแซลมอนจุก ๆ เนื้อปลาแซลมอนสดหั่นเต๋า เพิ่มไขมันดีด้วยอะโวคาโดสดหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ทางร้านเสิร์ฟมาพร้อมกับมินิไข่ตุ๋น ซุปมิโซะ และผักดอง บอกเลยว่า อิ่ม อร่อย ลงตัว




ข้าวอบปรุงรสหน้าปลาแซลมอนย่างรวม KAISEN ABURI DON สำหรับใครที่ไม่ถนัดของดิบ ขอให้สั่งเมนูนี้ทางลอง ทางเชฟจะบรรจงเบิร์นไฟที่เนื้อปลาแซลมอน และหอยเชลล์ญี่ปุ่นสไลด์แบบพอดีคำ แล้วทานคู่กับอะโวคาโดสด และข้าวอบปรุงรส บอกเลยว่าเข้ากันได้ดี เมนูนี้ทางร้านก็เสิร์ฟมาพร้อมกับมินิไข่ตุ๋น ซุปมิโซะ และผักดอง เช่นกัน




ข้าวอบปรุงรสหน้าปลาไหลและไข่ปลาแซลมอน UNAGI IKURA DON ใครจะไปรู้ว่า ปลาไหลญี่ปุ่นกับไข่ปลาแซลมอน จะสามารถจับคู่กันได้ ถ้ายังไม่ได้ลองเมนูนี้ ปลาไหลญี่ปุ่นย่างหอม ๆ หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอนพูน ๆ เมื่อทานพร้อมข้าวอบปรุงรสกับอะโวคาโด บอกเลยว่า อร่อยแบบตะโกน แถมยังมีมินิไข่ตุ๋น ซุปมิโซะ และผักดอง มาให้ด้วย ครบแบบนี้ ขอกดไลก์ถูกใจที่สุด




ชุดสเต๊กปลาแซลมอน Salmon Steak Set ปลาแซลมอนชิ้นโต ย่างสุกกำลังดี สีสวยน่าทานสุด ๆ มาพร้อมครีมซอสรสกลมกล่อม เห็ดและฟักทองญี่ปุ่นย่าง ทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ สลัดผัก ซุปมิโซะ และกิมจิ เมนูนี้เรียกว่าเป็นหนึ่งในเมนูเพื่อสุขภาพที่สาวกฟูจิชื่นชอบ




ชุดเทมปุระรวม Tempura Set เมนูโปรดของทั้งผู้ใหญ่และเด็กอย่าง “เทมปุระ” ทำให้เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูขายดีประจำร้านฟูจิ ทั้งกุ้งตัวโต ๆ ปูอัด และผักนานาชนิด ชุบแป้งทอดจนกรอบเป็นสีเหลืองทอง น่ารับประทานสุด ๆ ยิ่งพอสั่งเป็นชุดแบบนี้ ทางร้านจะเสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโซะ กิมจิ และเครื่องเคียงประจำวัน อิ่มพอดีเลย




ยำสลัดปลาทูน่า Spicy Tuna Salad เมนูรสแซ่บที่สาว ๆ หนุ่ม ๆ รักสุขภาพชื่นชอบมาก เรียกว่าเชฟทำออกมาได้ถูกปากคนไทยจริง ๆ เมนูนี้เป็นอีกเมนูยอดฮิตของร้านฟูจิ ที่หลาย ๆ คนติดใจ ด้วยรสชาติอร่อยจัดจ้าน แถมยังมีโปรตีนคุณภาพจากปลาทูน่า และไฟเบอร์ชั้นดีจากผักสด ๆ ที่คัดมาให้แล้ว




สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX และ SCB (ยกเว้นบัตรเครดิต CardX MY TRAVEL / SCB MY TRAVEL) เมื่ออิ่มอร่อยที่ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 400 บาท* ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 - 30 มิถุนายน 2567


โดยยอดใช้จ่ายครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป จะได้รับเครดิตเงินคืน 50 บาท (จำกัดเครดิตเงินคืนสูงสุด 100 บาท/ท่าน/วัน รวมสูงสุด 400 บาท/ท่าน ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)


เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา พิมพ์ FJ เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 โดยลงทะเบียนทุกประเภทบัตรที่ต้องการรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียวตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>https://www.cardx.co.th/credit-card/promotion/fuji-restaurant-may24-usc07


สำหรับช่องทางในการติดตามกิจกรรม และโปรโมชันอื่น ๆ ของร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ ให้ไปที่ Facebook >> https://www.facebook.com/FujiRestaurant



หากสนใจสมัครบัตรเครดิต CardX เพื่อรับโปรโมชันดี ๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครได้ที่ แอป SCB EASY หรือสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ได้ทุกสาขาเลย

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด

ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนเต็มจำนวนตามที่กำหนดจะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

#กินข้าวกันมั้ย #CardXThailand #คาร์ดเอกซ์ #CardXpossibilities #เป็นได้อีกเยอะ

#FujiRestaurant #ร้านอาหารญี่ปุ่น