ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
How to ขอ Statement บัญชีเงินฝากผ่าน SCB EASY App
ปัจจุบันการขอรายการเดินบัญชีเงินฝาก มีความสะดวก รวดเร็ว สามารถทำรายการผ่านแอป SCB EASY ได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปถึงสาขา สามารถเลือกขอย้อนหลังได้สูงสุด 12 เดือน และไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วย สำหรับรายการเดินบัญชี หรือ Statement ที่ขอผ่านทางแอป SCB EASY ไปจะถูกส่งมาทางอีเมลที่เราลงทะเบียนไว้กับธนาคารในรูปแบบ PDF ไฟล์
ใครที่มีแอป SCB EASY แล้ว แต่ยังไม่ได้เพิ่มบัญชีเงินลงไปในแอป จะต้องทำการเพิ่มบัญชีก่อน (ทำเพียงครั้งแรก ครั้งเดียว) ตามขั้นตอนดังนี้ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-easy/how-to/account-add.html
หลังจากเพิ่มบัญชีแล้ว สามารถเข้าสู่การขอ Statement หรือรายการเดินบัญชีเงินฝากด้วยตนเอง ผ่านแอป SCB EASY App ได้ตามขั้นตอนดังนี้
นอกจากนี้ ยังสามารถขอรายการเดินบัญชีผ่านตู้ SCB ATM/CDM ได้ด้วย ซึ่งจะต้องใช้บัตรที่ผูกกับบัญชีเงินฝากที่ต้องการขอรายการเดินบัญชีเท่านั้น โดยกดเลือกเมนูอื่นๆ / เปลี่ยนแปลงวงเงิน-รหัสบัตร จากนั้นทำตามขั้นตอนที่ปรากฏบนหน้าจอ
ส่วนการขอรายการเดินบัญชีที่สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ จะต้องเตรียมบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสมุดบัญชีไปติดต่อ โดยหากขอไม่เกิน 6 เดือน จะมีค่าธรรมเนียม 100 บาท ส่วนการขอมากกว่า 6 เดือน จะมีค่าธรรมเนียม 200 บาท