เมื่อ Kanom ไม่ได้มีดีแค่ขนม

วันเบาๆ แบบนี้ ถ้าได้โจ๊กใส่ไข่ร้อนๆ สักชาม ปาท่องโก๋ชิ้นโตๆ พร้อมชาร้อนหอมกรุ่นสักแก้ว ก่อนปิดท้ายด้วยทาร์ตไข่เนื้อละมุนสักชิ้น มันคงจะฟินไม่น้อย รอช้าทำไมล่ะ หยิบมือถือขึ้นมาสั่งเลยดีกว่า อาหารทั้งหมดที่พูดถึง ที่ร้าน Kanom มีครบหมดเลย ร้านนี้เป็นร้านขายทาร์ตไข่ในดวงใจที่ใครได้กินก็ต้องขอซ้ำ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ได้ขายเพียงแค่ขนมเท่านั้น แต่ยังมีอาหารคาวขายด้วยนะ ลองแอดไลน์ @Kanomshop แล้วสั่งกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง ใช้เวลาไม่นาน อาหารร้อนๆ พร้อมกลิ่นหอมๆ จากร้าน Kanom ก็ส่งมาถึงพอดี ได้เวลาอร่อยกันแล้วล่ะ

kanom-01

โจ๊กฮ่องกง+ไข่ออนเซ็น+ปาท่องโก๋ (ชุดเล็ก 90 บาท / ชุดใหญ่ 190 บาท)

โจ๊กหมูสูตรฮ่องกงเนื้อเนียน หอมละมุน รสกลมกล่อม มีหมูเด้งก้อนโต ตอกไข่ออนเซ็นที่สุกกำลังดีลงไป แล้วโรยด้วยต้นหอม และขิงซอย ตามลงไป เสิร์ฟมาพร้อมกับปาท่องโก๋ชิ้นโต กรอบ ไม่อมน้ำมัน กินคู่กันร้อนๆ เติมพลังยามเช้าได้ดีมาก อร่อยเลิศจริงๆ

ปาท่องโก๋ยักษ์+ดิปปิ้ง

(ชุดเล็ก 2 ชิ้น 55 บาท + ดิปปิ้ง 1 กระปุกขนาด 1 ออนซ์ / ชุดใหญ่ 5 ชิ้น 100 บาท + ดิปปิ้ง 1 กระปุกขนาด 2 ออนซ์)

พูดถึงปาท่องโก๋ ของกินเล่นธรรมดาที่ไม่มีอะไรพิเศษ พบเห็นได้ทั่วไปแต่ปาท่องโก๋ยักษ์ เมนูเด็ดของร้าน “Kanom” นั้นไม่เหมือนที่ไหน เนื้อแป้งมีความหวานนิดๆ เหนียวนุ่ม ทอดมาร้อนๆ กรอบนอกนุ่มใน ตัวใหญ่ประมาณฝ่ามือ จะกินเปล่าๆ หรือจะจิ้มดิปปิ้งที่มาพร้อมกันในชุดก็อร่อยไปอีกแบบ


สำหรับดิปปิ้งนั้นมีให้เลือกถึง 7 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล ชาไทย สังขยาใบเตย กาแฟ งาดำ ไข่ขาว และไข่แดง สามารถเลือกซื้อเพิ่มได้ ขนาด 4 ออนซ์ 20 บาท ชอบรสชาติแบบไหนสามารถสั่งเพิ่มได้เลย


รอบนี้ ขอเลือกรสเบสิคอย่างสังขยาใบเตยละกัน ต้องบอกเลยว่ารสชาติหวานมันกำลังดี หอมกลิ่นใบเตย เมื่อกินพร้อมปาท่องโก๋เนื้อแน่นๆ อร่อยลืมอ้วนไปเลย

ทาร์ตไข่แดง / ทาร์ตไข่ขาว (ชิ้นละ 60 บาท)

ทาร์ตไข่ของที่นี่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมากมาย เนื่องจากเป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน สาวกทาร์ตไข่ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เลเยอร์ของแป้งพายหนากรอบกำลังดี หอมเนย เนื้อไข่หวานกลมกล่อม เนียนนุ่มละมุนลิ้น กินกี่ครั้งก็ฟินลืมโลก


ทาร์ตไข่แดง รสชาติเข้มข้น ตัวไส้ชุ่มฉ่ำ ครีมมี่สุดๆ ส่วนทาร์ตไข่ขาว ก็ไขมันต่ำ โปรตีนสูง มีความเฮลธ์ตี้ เหมาะกับคนรักสุขภาพ ใครชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย

หมี่กระเฉดกุ้ง (210 บาท)

เส้นหมี่เหนียวนุ่ม ผัดมากำลังดี ไม่มันเยิ้ม กินแล้วไม่เลี่ยน  ผักกระเฉดเลือกมาแต่ยอดอ่อนๆ กรอบนุ่มไม่เหม็นเขียว ที่สำคัญกุ้งก็ตัวใหญ่ สด เนื้อแน่นเด้งสู้ฟัน รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ไม่เผ็ดจนเกินไป ต้องสั่งมาชิมดูรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

พายไส้กรอก (ชิ้นละ 60 บาท)

เนื้อพายหนากรอบกำลังดี รสชาติเค็มนิดๆ ไส้กรอกเนื้อแน่น เต็มปากเต็มคำ อร่อยสุดๆ เชื่อว่าต้องเป็นของว่างชิ้นโปรดของทั้งเด็ก และผู้ใหญ่จริงๆ

พายหมูแดง (ชิ้นละ 55 บาท)

เนื้อแป้งบางกรอบ มีรสหวานนิดๆ ไส้หมูแดงแน่นมาก  ระหว่างเคี้ยวก็ได้กลิ่นหอมเครื่องพะโล้เบาๆ รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม กินกับน้ำชาร้อนๆ ช่วงเช้า หรือช่วงบ่าย ก็อร่อยเกินบรรยาย

แถมช่วงนี้ก็ยังมีโปรโมชั่นสำหรับการสั่งอาหารผ่านไลน์ @Kanomshop ซื้อครบ 300 บาท รับส่วนลด 15% เพียงกดรับสิทธิ์ Easy Bonus ใน SCB EASY App แล้วส่งภาพหน้าจอยืนยันโค้ดส่วนลดให้กับทางร้านผ่านไลน์แค่นั้นเอง และหากยอดหลังจากลดแล้วยังเกิน 300 บาทอยู่ ทางร้าน Kanom จะช่วยออกค่าส่งให้ 50 บาทด้วยนะ โปรฯ ดีๆ แบบนี้เริ่มตั้งแต่ 15 เม.ย. 63 - 31 พ.ค. 63 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด


สาขาที่สามารถสั่ง Delivery ทั้งอาหาร และขนม

  • สาขาสุขุมวิท 49 โทร. 02-712-6618
  • สาขาปัญญาวิลเลจ โทร. 02-508-7366
  • สาขาวิลล่าอารีย์ โทร. 02-613-0543
  • สาขาสุรวงศ์ โทร. 02-006-5991


สาขาที่สามารถสั่ง Delivery เฉพาะขนม

  • สาขาคริสตัล โทร. 084-677-5728
  • สาขา รพ.ฟัน โทร. 091-884-7580