ไทยพาณิชย์ จับมือ แสนสิริ ส่งแคมเปญพิเศษ ‘หวานเลย ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 2 ปี' พร้อมส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท



        ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ (SIRI) แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ ส่งโปรโมชันพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต "หวานเลย ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 2 ปี”* มีบ้านง่ายๆ จ่ายเบาๆ พร้อมส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท* เอาใจคนอยากมีบ้าน ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดผ่อนจ่ายเงินต้นได้เต็ม โดยไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยเป็นเวลาสูงสุดถึง 2 ปี (ตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ) โดยมีโครงการของแสนสิริ ที่คัดสรรมาให้แก่ลูกค้า รวมกว่า 99 โครงการ ในโลเคชันศักยภาพ ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดจากแสนสิริ ซึ่งธนาคารจะพิจารณาถึงหลักการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) ภายใต้แนวนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยอย่างเคร่งครัด เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้าของธนาคาร พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 – 30 กันยายน 2567 นี้ โดยมี นายสักวัฏ อิทธิสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Direct Sales Channels ธนาคารไทยพาณิชย์ (ซ้าย) พร้อมด้วย นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาโครงการแนวราบ แสนสิริ (ขวา) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ เมื่อเร็วๆ นี้ 

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดและและเงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ SCB Call Center 02-777-7777 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://siri.ly/A0I3jx6 

 

* หมายเหตุ กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอยู่ระหว่าง 4.46% - 4.71% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (Minimum Retail Rate: MRR) ปัจจุบันเท่ากับ 7.30% ต่อปี มีผลวันที่ 3 ต.ค. 66 ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ตามประกาศของธนาคาร รายละเอียดการคำนวณ เว็บไซต์ www.scb.co.th