1 เมษายน 2568 – 30 กันยายน 2568

สมัครบัตร PLANET SCB วันนี้

รับฟรี! สิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge*

สำหรับผู้สมัครบัตร PLANET SCB รายใหม่! x Miracle Lounge 
รับฟรี! สิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge 1 สิทธิ์ 
เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5,000 บาท

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครบัตร PLANET SCB รายใหม่ ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (“ผู้ถือบัตร”) หรือเคยมีแต่ยกเลิกบัตร PLANET SCB มาแล้วไม่น้อยกว่า 180 วันนับจากวันที่ยกเลิกจนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่ และเปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2568 – 30 กันยายน 2568 เท่านั้น
  2. รับฟรี! สิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge 1 สิทธิ์ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรครบ 5,000 บาท ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่
  3. ผู้ถือบัตร ทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมรายการ ผ่านช่องทาง SMS โดยพิมพ์ “PML เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตร PLANET SCB 12 หลักสุดท้าย” ส่งมาที่ 4545333 ภายในวันที่ 30 กันยายน 2568 (ค่าบริการ SMS ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ) และต้องได้รับข้อความยืนยันตอบกลับลงทะเบียนสำเร็จ (ลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว)
  4. จำกัด 1 สิทธิ์ / ผู้ถือบัตร / ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย (รวม 200 สิทธิ์ต่อเดือน หรือ 1, 200 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  5. ธนาคารจะทำการส่งรหัสโปรโมชันในการรับสิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองพิเศษ Miracle lounge ให้กับผู้ถือบัตร PLANET SCB เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว และมียอดใช้จ่ายสะสมครบตามเงื่อนไข ผ่านทางข้อความ SMS ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ให้ข้อมูลไว้กับทางธนาคาร ภายใน 45 วัน โดยนับจากวันสุดท้ายของเดือนที่ผู้ถือบัตรลงทะเบียนรับสิทธิ์ หรือวันสุดท้ายของเดือนที่มียอดใช้จ่ายสะสมครบตามเงื่อนไข
    • รหัสโปรโมชันมีอายุ 1 ปี นับจากเดือนที่ได้รับข้อความแจ้งรหัสโปรโมชัน
    • หากไม่ได้ใช้สิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด ธนาคารจะถือว่าท่านสละสิทธิ์
  6. ในการใช้สิทธิ์ ผู้ถือบัตรนำรหัสโปรโมชันที่ได้รับ พร้อมบัตร PLANET SCB แสดงต่อเจ้าหน้าที่ ณ เคาน์เตอร์บริการของ Miracle Lounge โปรดสอบถามเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ก่อนการใช้สิทธิ์ทุกครั้ง
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์การใช้รหัสโปรโมชัน ที่มาจากการบันทึกภาพจากหน้าจอโทรศัพท์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หรือภาพถ่ายทุกกรณี หรือพิมพ์ใส่กระดาษทุกประเภท
  8. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์เฉพาะบัตร PLANET SCB ที่มีสถานะบัตรเป็นปกติเท่านั้น ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะระงับ และ/หรือเรียกคืนสิทธิประโยชน์ หากตรวจพบว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับหรือเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  9. ผู้ถือบัตรควรเก็บข้อความ SMS ที่ลงทะเบียน และข้อความ SMS ตอบกลับยืนยันการลงทะเบียนไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง เพื่อการตรวจสอบยืนยันจากธนาคาร (กรณีจำเป็น)
  10. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชันอื่นได้
  11. สามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษได้ที่สนามบินดอนเมืองหรือสนามบินสุวรรณภูมิ นานสูงสุด 2 ชั่วโมง / ครั้ง หากใช้เกินระยะเวลาที่กำหนด ผู้ถือบัตรต้องรับผิดชอบและชำระค่าใช้บริการเพิ่มตามอัตราที่ Miracle Lounge กำหนด โดยต้องชำระเป็นเงินสดเท่านั้น
  12. ไม่สามารถสำรองสิทธิ์ล่วงหน้าได้ และขอสงวนสิทธิ์การใช้บริการในกรณีที่ Miracle Lounge เต็ม
  13. กรณีมีเหตุขัดข้องของการใช้บริการของสายการบิน ผู้ถือบัตรไม่สามารถใช้สิทธิ์ซ้ำได้อีก
  14. ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว และ/หรือ กรณีที่ผู้บริโภคได้รับความเสียหายใดๆ และหากมีปัญหา หรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Miracle Lounge ทุกวันอาทิตย์ - เสาร์ ตลอด 24 ชม.
    • สนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างประเทศ โทร. 02-134 6660-61, 02-134 6263 อีเมล: reservation@miraclelounges.com
    • สนามบินสุวรรณภูมิ ภายในประเทศ โทร. 02-134 6565 อีเมล: reservation@miraclelounges.com
    • สนามบินดอนเมือง ระหว่างประเทศ โทร. 02-535 7570 อีเมล: reservation.dmk@miraclelounges.com
    • สนามบินดอนเมือง ภายในประเทศ โทร. 02-535 7562 อีเมล: reservation.dmk@miraclelounges.com
  15. ธนาคาร และ Miracle Lounge มีสิทธิที่จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเงื่อนไขนี้ และ/หรือสิทธิประโยชน์ และ/หรือรายละเอียดต่างๆ และ/หรือระงับยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ตามที่หน่วยงานทางการ และหรือหน่วยงานที่มีอำนาจตามกฎหมายกำหนด และ/หรือตามการพิจารณาของธนาคาร โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่ในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยหรือเหตุจำเป็นอื่นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้
  16. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคาร และ Miracle Lounge เป็นที่สุด
  17. ธนาคารและ Miracle Lounge จะมีการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ถือบัตร เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินรายการส่งเสริมการขาย การเผยแพร่หรือประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย และวัตถุประสงค์อื่นตามที่ระบุในประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของธนาคารและ Miracle Lounge โดยผู้ถือบัตรสามารถอ่านเพิ่มเติมเพื่อเข้าใจถึงวิธีการที่ธนาคารและ Miracle Lounge เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ที่ www.scb.co.th สำหรับของธนาคาร และที่เว็บไซต์หรือช่องทางอื่นที่ Miracle Lounge กำหนด สำหรับของ Miracle Lounge
  18. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777

ผู้ถือบัตร PLANET SCB x Miracle Lounge 
รับส่วนลดสูงสุด 30% ค่าบริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย

  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร PLANET SCB ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (“ผู้ถือบัตร”) ที่เปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว รับส่วนลดสูงสุด 30% ค่าเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge โดยชำระส่วนต่างด้วยบัตร PLANET SCB ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
    • รับส่วนลด 30% (มูลค่าสูงสุด 450 บาท) สำหรับค่าบริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ
    • รับส่วนลด 15% (มูลค่าสูงสุด 150 บาท) สำหรับค่าบริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge ที่สนามบินดอนเมือง
    • ห้องรับรองพิเศษ Miracle Loungeราคาปกติ/ท่าน (บาท)ราคาพิเศษ/ท่าน (บาท)สนามบินสุวรรณภูมิ : ระหว่างประเทศ1,5001,050สนามบินสุวรรณภูมิ : ภายในประเทศ1,000700สนามบินดอนเมือง : ระหว่างประเทศ1,000850สนามบินดอนเมือง : ภายในประเทศ850723
    * ราคาค่าบริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชันของทาง Miracle Lounge
  2. ระยะเวลาส่งเสริมการขายและการใช้สิทธิ์ ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2568 – 31 มีนาคม 2569
  3. ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชันอื่นได้
  4. สามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษได้ที่สนามบินดอนเมืองหรือสนามบินสุวรรณภูมิ นานสูงสุด 2 ชั่วโมง / ครั้ง หากใช้เกินระยะเวลาที่กำหนด ผู้ถือบัตรต้องรับผิดชอบและชำระค่าใช้บริการเพิ่มตามอัตราที่ Miracle Lounge กำหนด โดยต้องชำระเป็นเงินสดเท่านั้น
  5. กรณีมีเหตุขัดข้องของการใช้บริการของสายการบิน ผู้ถือบัตรไม่สามารถใช้สิทธิ์ซ้ำได้อีก
  6. ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว และ/หรือ กรณีที่ผู้บริโภคได้รับความเสียหายใดๆ และหากมีปัญหา หรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Miracle Lounge ทุกวันอาทิตย์ - เสาร์ ตลอด 24 ชม.
    • สนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างประเทศ โทร. 02-134 6660-61, 02-134 6263 อีเมล : reservation@miraclelounges.com
    • สนามบินสุวรรณภูมิ ภายในประเทศ โทร. 02-134 6565 อีเมล: reservation@miraclelounges.com
    • สนามบินดอนเมือง ระหว่างประเทศ โทร. 02-535 7570 อีเมล: reservation.dmk@miraclelounges.com
    • สนามบินดอนเมือง ภายในประเทศ โทร. 02-535 7562 อีเมล: reservation.dmk@miraclelounges.com
  7. ธนาคาร และ Miracle Lounge มีสิทธิที่จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ และ/หรือสิทธิประโยชน์ และ/หรือรายละเอียดต่างๆ และ/หรือระงับ หรือและยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ตามที่หน่วยงานทางการ และ/หรือหน่วยงานที่มีอำนาจตามกฎหมายกำหนด และ/หรือตามการพิจารณาของธนาคาร โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนวันมีผลใช้บังคับ เว้นแต่ในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยหรือเหตุจำเป็นอื่นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคาร และ Miracle Lounge เป็นที่สุด
  8. ธนาคารและ Miracle Lounge จะมีการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ถือบัตร เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินรายการส่งเสริมการขาย การเผยแพร่หรือประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย และวัตถุประสงค์อื่นตามที่ระบุในประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของธนาคารและ Miracle Lounge โดยผู้ถือบัตร สามารถอ่านเพิ่มเติมเพื่อเข้าใจถึงวิธีการที่ธนาคารและ Miracle Lounge เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ที่ www.scb.co.th สำหรับของธนาคาร และที่เว็บไซต์หรือช่องทางอื่นที่ Miracle Lounge กำหนด สำหรับของ Miracle Lounge
  9. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777

บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge

  1. ณ สนามบินดอนเมือง ทั้งหมด 3 แห่ง ดังนี้
    • Miracle Lounge International มี 2 แห่ง เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ที่ตั้ง อยู่ในพื้นที่ Airside ผู้โดยสารต้องผ่านจุดเอ็กซเรย์เข้ามาก่อน
    • Miracle Lounge Domestic เปิดบริการเวลา 05.30 – 20.00 น. ทุกวัน ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ Airside ผู้โดยสารต้องผ่านจุดเอ็กซเรย์ Lounge อยู่ระหว่างทางเดินจาก Pier 4 ไป Pier 5
  2. ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งหมด 11 แห่ง ดังนี้
    Miracle Lounge International เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน
    • Concourse A Block 2, Level 3 (East Side) - First Class & Business Class
    • Concourse A1 Level 3 (East Side) - First Class & Business Class
    • Concourse C Level 3 (East Side) - First Class & Business Class
    • Concourse D Level 3 opposite Gate D5 - Business Class
    • Concourse D Level 3 opposite Gate D6 - First Class
    • Concourse F Level 3 (West Side) - Business Class
    • Concourse G Level 3 (West Side) - First Class
    • Concourse G Level 3 (West Side) opposite Gate G2- Business Class
    • Concourse G Level 4 (West Side) opposite Gate G2- First Class
    • Terminal SAT-1 (international Flight) - First class
    Miracle Lounge Domestic เปิดบริการเวลา 05.00 – 19.00 น. ทุกวัน
    • Concourse D ชั้น 2 (ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ Airside ผู้โดยสารต้องผ่านจุดเอ็กซเรย์ ชั้น 4 ลงบันไดเลื่อน อยู่ระหว่างทางเลื่อน)

 

สมัครพร้อมรับบัตรได้ทันทีที่ 13 สาขา

รายละเอียดและเงื่อนไข

  1. ผู้สมัครบัตรสามารถสมัครบัตร PLANET SCB แบบรับบัตรได้ที่ 13 สาขา ดังนี้ สาขารัชโยธิน, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, Mega Bangna, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ถนนรามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์), ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต 2, เดอะมอลล์ บางแค และ โรบินสัน ศรีราชา
  2. ผู้สมัครบัตรต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป และเป็นลูกค้าคนไทยเท่านั้น
  3. ผู้สมัครบัตรจะต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ บัญชีเงินฝากเดินสะพัด (กระแสรายวัน) ของธนาคาร ประเภทบุคคลธรรมดา โดยบัตรนี้จะไม่ผูกกับบัญชีใดๆ
  4. ผู้สมัครบัตรจะต้องมีแอป SCB EASY
  5. ผู้ถือบัตร 1 ท่าน สามารถถือบัตรได้เพียง 1 ใบเท่านั้น
  6. เอกสารประกอบการสมัครบัตร : บัตรประจำตัวประชาชน
  7. มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าในการสมัครบัตร จำนวน 200 บาท
  8. เฉพาะการสมัครบัตรใหม่เท่านั้น ไม่สามารถออกบัตรทดแทนใบเดิมได้
  9. ผลการพิจารณาการออกบัตร เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  10. ธนาคาร ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด รายละเอียด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 7 วัน ก่อนการมีผลใช้บังคับ เว้นแต่ในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยหรือเหตุจำเป็นอื่นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้
  11. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  12. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777