1 กันยายน 2566 – 31 สิงหาคม 2567

คุ้มฟินทุกมื้อ สั่งอาหารผ่าน GrabFood

กับบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด

GrabFood x บัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด
รับส่วนลดสูงสุด 120 บาท/เดือน เมื่อสั่งอาหารตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปผ่าน GrabFood

เงื่อนไขกิจกรรมส่งเสริมการขาย

  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด และบัตรเดบิตเวอร์ชวล LET’S SCB ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกประเภท ("ผู้ถือบัตร") ที่ได้เปิดใช้บัตร (Activate card) เรียบร้อยแล้ว รับส่วนลดมูลค่า 60 บาท เมื่อใช้บริการ GrabFood โดยชำระค่าอาหารและ เครื่องดื่ม ผ่าน GrabPay บน Grab Application ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป และชำระส่วนต่างด้วยบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเดบิตเวอร์ชวล LET’S SCB ของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
  2. ระยะเวลาส่งเสริมการขาย ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 – 31 สิงหาคม 2567
  3. จำกัดสิทธิ์ 2 ครั้ง/บัตร/เดือน (จำกัด 1,300 สิทธิ์ต่อเดือน รวม 15,600 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  4. ผู้ถือบัตรต้องระบุโค้ด “SCBDBFOOD” ก่อนสั่งอาหารทุกครั้ง ส่วนลดนี้ใช้ได้กับบริการ GrabFood เฉพาะร้านอาหารที่เป็น "Partner" ในประเทศไทย เท่านั้น
  5. ผู้ถือบัตรตกลงเป็นผู้ชำระค่าส่งและค่าบริการส่วนต่างหลังจากหักส่วนลดตามที่ได้รับแล้ว หากส่วนลดที่ผู้ใช้บริการได้รับมากกว่าค่าบริการในแต่ละครั้ง ผู้ใช้บริการตกลงยอมรับว่า ส่วนลดที่ใช้ไม่หมดในการใช้บริการ 1 ครั้ง ไม่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการใช้บริการครั้งต่อไปได้
  6. ผู้ถือบัตรสามารถศึกษาวิธีการบันทึกบัตรเดบิต SCB มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเดบิตเวอร์ชวล LET’S SCB ที่ร่วมรายการเข้าระบบเพื่อให้สามารถรับสิทธิส่วนลดได้ที่ https://help.grab.com/passenger/th-th/115014922167
  7. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนให้แก่ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นใด และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  8. รายการส่งเสริมการขายนี้สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะร้านค้าและสินค้าที่ร่วมรายการ โดยสามารถตรวจสอบประเภทสินค้าที่ร่วมรายการได้ที่ Grab Application หรือก่อนการชำระเงินทุกครั้ง
  9. กรณีคำสั่งซื้อถูกยกเลิกไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ผู้ถือบัตรไม่สามารถขอคืนส่วนลดได้
  10. เงื่อนไขการซื้อสินค้า การคืนสินค้า รวมถึงบริการอื่น ๆ เป็นไปตามที่ https://www.grab.com/th/ กำหนด
  11. ธนาคารมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิต และ/หรือ การให้บริการ และ/หรือ การจำหน่าย และ/หรือ นำเข้า และ/หรือ การจัดส่งสินค้า และ/หรือ บริการ ธนาคารจึงไม่ต้องรับผิดชอบในกรณีสูญหาย เสียหาย บุบสลาย ชำรุด บกพร่อง และ/หรือ ในเหตุอื่นใดอันเกิดขึ้นกับสินค้าหรือบริการดังกล่าว และ/หรือ กรณีที่ผู้บริโภคได้รับความเสียหายใด ๆ ทั้งสิ้น และหากมีปัญหา หรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อ https://help.grab.com/passenger/th-th/ , Facebook:: Grab , Grab Application :: Tab บัญชี --> ศูนย์ความช่วยเหลือ
  12. ธนาคาร และ Grab ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนดำเนินการ เว้นแต่ในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยหรือเหตุจำเป็นอื่นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและ Grab เป็นที่สุด
  13. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777