การขอเพิ่มเครื่องรูดบัตร/ เปลี่ยนเครื่องรูดบัตร / ขอขยายสาขา

1. ขอเพิ่มเครื่องรูดบัตร ประเภท Mobile

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 - 3 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th
  4. ส่งแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบฉบับจริงมาที่ธนาคาร ตามที่อยู่ :
    ทีม Technical Supports and Incidents Management (EDC) (OC : 3015)
    ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ชั้น 7 โซน B
    เลขที่ 9 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900


    (ระบุหน้าซอง : ขอเพิ่มเครื่องรูดบัตร ประเภท Mobile)
    ** กรณีนำส่งเอกสารด้วยตนเอง / Messenger กรุณาติดต่อ 02-795-3704 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 08:30-17:30 น.

** หลังจากได้รับเอกสารฉบับจริงครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 7 วันทำการ หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อผ่านหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านให้ไว้เพื่อนัดหมายติดตั้งเครื่องรูดบัตร

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  3. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS
  4. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

 

2. ขอเปลี่ยนเครื่องรูดบัตร เป็นประเภท Mobile

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 - 3 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th
  4. ส่งแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบฉบับจริงมาที่ธนาคาร ตามที่อยู่ :
    ทีม Technical Supports and Incidents Management (EDC) (OC : 3015)
    ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ชั้น 7 โซน B
    เลขที่ 9 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900


    (ระบุหน้าซอง : ขอเปลี่ยนเครื่องรูดบัตร เป็นประเภท Mobile)
    ** กรณีนำส่งเอกสารด้วยตนเอง / Messenger กรุณาติดต่อ 02-795-3704 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 08:30-17:30 น.

** หลังจากได้รับเอกสารฉบับจริงครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 6 วันทำการ หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อผ่านหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านให้ไว้เพื่อนัดหมายติดตั้งเครื่องรูดบัตร

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  3. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS
  4. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

 

3. ขอขยายสาขา และติดตั้งเครื่องเพิ่ม ประเภท Mobile

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 - 3 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th
  4. ส่งแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบฉบับจริงมาที่ธนาคาร ตามที่อยู่ :
    ทีม Technical Supports and Incidents Management (EDC) (OC : 3015)
    ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ชั้น 7 โซน B
    เลขที่ 9 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900


    (ระบุหน้าซอง : ขอขยายสาขา และติดตั้งเครื่องเพิ่ม ประเภท Mobile)
    ** กรณีนำส่งเอกสารด้วยตนเอง / Messenger กรุณาติดต่อ 02-795-3704 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 08:30-17:30 น.

** หลังจากได้รับเอกสารฉบับจริงครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 7 วันทำการ หลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อร้านค้าเพื่อนัดหมายติดตั้งเครื่องรูดบัตร

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  3. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • ภาพถ่ายร้านค้า, ป้ายชื่อร้าน, รูปถ่ายภายในร้าน, ภาพสินค้า ของร้านค้าที่ขยายเพิ่ม จำนวนอย่างละ 1 - 2 รูป
  • สำเนาสมุดบัญชีหน้าแรก (เล่มใหม่) กรณีต้องการเปลี่ยนเลขที่บัญชีรับเงิน

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • ภาพถ่ายร้านค้า, ป้ายชื่อร้าน, รูปถ่ายภายในร้าน, ภาพสินค้า ของร้านค้าที่ขยายเพิ่ม จำนวนอย่างละ 1 - 2 รูป
  • สำเนาสมุดบัญชีหน้าแรก (เล่มใหม่) กรณีต้องการเปลี่ยนเลขที่บัญชีรับเงิน