การเพิ่มฟังก์ชันการใช้งาน

1. ขอเพิ่มประเภทการรับชำระ แบบแบ่งชำระรายเดือน

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 - 2 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th
  4. ส่งแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบฉบับจริงมาที่ธนาคาร ตามที่อยู่ :
    ทีม Technical Supports and Incidents Management (EDC) (OC : 3015)
    ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ชั้น 7 โซน B
    เลขที่ 9 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900


    (ระบุหน้าซอง : ขอเพิ่มประเภทการรับชำระ แบบแบ่งชำระรายเดือน)
    ** กรณีนำส่งเอกสารด้วยตนเอง / Messenger กรุณาติดต่อ 02-795-3704 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 08:30-17:30 น.

** หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 5 วันทำการ หลังจากนั้นธนาคารจะติดตั้งโปรแกรมแบบแบ่งชำระรายเดือนให้กับร้านค้าโดยอัตโนมัติ

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการร้านค้ารับชำระเงินแบบแบ่งชำระ
  3. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

 

2. ขอเพิ่มประเภทการรับชำระ QR Payment (Tag 30)

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 - 3 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th

** หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 14 วันทำการ หลังจากนั้นธนาคารจะติดตั้งโปรแกรม QR Payment (Tag 30) ให้กับร้านค้าโดยอัตโนมัติ

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  3. แบบฟอร์มข้อตกลงทางธุรกิจของบริการ ร้านค้ารับชำระ
  4. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • ภาพถ่ายร้านค้า, ป้ายชื่อร้าน, รูปถ่ายภายในร้าน, ภาพสินค้า จำนวนอย่างละ 1 - 2 รูป

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • ภาพถ่ายร้านค้า, ป้ายชื่อร้าน, รูปถ่ายภายในร้าน, ภาพสินค้า จำนวนอย่างละ 1 - 2 รูป

 

3. ขอเพิ่มประเภทการรับชำระ QR บัตรเครดิต (QRCS) / E-Wallet

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 - 2 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th

** หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการ หลังจากนั้นธนาคารจะติดตั้งโปรแกรมรับชำระ QR บัตรเครดิต (QRCS) / E-Wallet ให้กับร้านค้าโดยอัตโนมัติ

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  3. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • ภาพถ่ายร้านค้า, ป้ายชื่อร้าน,รูปถ่ายภายในร้าน, ภาพสินค้า จำนวนอย่างละ 1 - 2 รูป
  • แผนที่ร้านค้าบน Google Map พร้อมระบุ ชื่อ, อีเมล, หมายเลขโทรศัพท์ ผู้ประสานงาน

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล ขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • ภาพถ่ายร้านค้า, ป้ายชื่อร้าน,รูปถ่ายภายในร้าน, ภาพสินค้า จำนวนอย่างละ 1 - 2 รูป
  • แผนที่ร้านค้าบน Google Map พร้อมระบุ ชื่อ, อีเมล, หมายเลขโทรศัพท์ ผู้ประสานงาน

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • ภาพถ่ายร้านค้า, ป้ายชื่อร้าน,รูปถ่ายภายในร้าน, ภาพสินค้า จำนวนอย่างละ 1 - 2 รูป
  • แผนที่ร้านค้าบน Google Map พร้อมระบุ ชื่อ, อีเมล, หมายเลขโทรศัพท์ ผู้ประสานงาน

 

4. ขอเพิ่มประเภทการรับชำระระบบ Dynamic Currency Conversion (DCC)

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 - 2 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th
  4. ส่งแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบฉบับจริงมาที่ธนาคาร ตามที่อยู่ :
    ทีม Technical Supports and Incidents Management (EDC) (OC : 3015)
    ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ชั้น 7 โซน B
    เลขที่ 9 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900


    (ระบุหน้าซอง : ขอเพิ่มประเภทการรับบัตร ระบบ Dynamic Currency Conversion (DCC))
    ** กรณีนำส่งเอกสารด้วยตนเอง / Messenger กรุณาติดต่อ 02-795-3704 ในวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 08:30-17:30 น.

** หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการ หลังจากนั้นธนาคารจะติดตั้งโปรแกรมการรับบัตร ระบบ Dynamic Currency Conversion (DCC) ให้กับร้านค้าโดยอัตโนมัติ

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอใช้บริการ/เปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  3. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

 

5. ขอเพิ่มประเภทการรับบัตร Union Pay / JCB

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th

** หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 3 วันทำการ หลังจากนั้นธนาคารจะติดตั้งโปรแกรมรับบัตร Union Pay / JCB ให้กับร้านค้าโดยอัตโนมัติ

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

 

6. ขอเพิ่มรหัสร้านค้า (MID) ในบริการเสริม Merchant e-Statement

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th

** หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 8 วันทำการ หลังจากนั้นธนาคารจะเพิ่มรหัสร้านค้า (MID) ในบริการเสริม Merchant e-Statement ให้กับร้านค้าโดยอัตโนมัติ

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

 

7. ขอรับใบกํากับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tax Invoice) และรายการรับบัตรชําระเงินประจําวัน (Daily Transaction Report)

ขั้นตอนการดำเนินการ

  1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ข้อ 1 ในหัวข้อ “แบบฟอร์ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  2. แนบเอกสารตามรายละเอียดในหัวข้อ “เอกสารประกอบ” ตามประเภทลูกค้า
  3. ส่งสำเนาแบบฟอร์ม และเอกสารประกอบมาที่อีเมล merchant@email.scb.co.th

** หลังจากได้รับเอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ ธนาคารจะใช้เวลาดำเนินการ 2 วันทำการ หลังจากนั้นธนาคารจะเพิ่มขอรับใบกํากับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tax Invoice) และรายการรับบัตรชําระเงินประจําวัน (Daily Transaction Report) ให้กับร้านค้าโดยอัตโนมัติ

แบบฟอร์ม

  1. แบบฟอร์มคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการใช้บริการร้านค้ารับชำระเงิน
  2. ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

เอกสารประกอบ

บุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน *โปรดขีดฆ่า / ปิดทึบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

นิติบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามผูกพันนิติบุคคล *โปรดขีดฆ่า / ปิดทีบ ข้อมูลกรุ๊ปเลือด และศาสนา (ถ้ามี) ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด

กรณี กรรมการบริษัทเป็นชาวต่างชาติ

  • สําเนาหนังสือเดินทาง หรือหนังสือสําคัญประจําตัวคนต่างด้าว จำนวน 1 ชุด
  • สําเนาหนังสืออนุญาตประกอบอาชีพชาวต่างชาติ (Work Permit) จำนวน 1 ชุด
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท ออกให้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง และประทับตราบริษัท (ถ้ามี) จำนวน 1 ชุด