ประเภทบัญชีที่ให้บริการ

บัญชีออมทรัพย์ และบัญชีกระแสรายวันของธนาคารไทยพาณิชย์

วงเงินสูงสุดที่สามารถทำรายการได้

ประกาศเปลี่ยนแปลงวงเงินการทำรายการฝากเงิน

แจ้งปรับเงื่อนไขวงเงินการฝากเงินสดผ่านตัวแทนธนาคาร เคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ วงเงินเดิม ตั้งแต่ 1 – 30,000 บาท/รายการ เป็นวงเงินใหม่ ตั้งแต่ 1 – 10,000 บาท/รายการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส

บริการฝากเงินสด

บริการถอนเงินสด

ตั้งแต่ 1 - 30,000 บาท/รายการ

ตั้งแต่ 100 - 5,000 บาท/รายการ

สูงสุด 99,999 บาท/วัน/บัญชี

สูงสุด 20,000 บาท/วัน/ราย

 

ค่าธรรมเนียมบริการฝาก-ถอนเงินสด

15 บาท/รายการ (ทั้งนี้ อัตราค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นไปตามประกาศค่าธรรมเนียมธนาคาร)

 

จุดให้บริการ

  • ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ
  • เปิดให้บริการ 24 ชม.
  • ตู้ ATM/CDM ร่วมให้บริการระหว่าง SCB และ Counter Service

 

ขั้นตอนการทำรายการ

1. บริการฝากเงินสดทั่วไป

  1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์กับพนักงาน 7-Eleven
  2. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนของผู้ทำรายการฝากเงินที่เครื่องรูดบัตร
  3. ลูกค้ากดทำรายการด้วยตัวเองที่เครื่องรูดบัตรยืนยันการทำรายการ ดังนี้
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการฝากเงิน
    • ใส่เลขที่บัญชี SCB ของผู้รับเงิน
    • ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ทำรายการ
    • ใส่จำนวนเงินที่ต้องการฝาก
    • ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการฝากเงินที่แสดงบนหน้าจอก่อนกดยืนยัน
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตร เพื่อยืนยันข้อมูล
    • ตรวจสอบข้อมูล และกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตร อีกครั้ง เพื่อยืนยันการทำรายการ
  4. พนักงานรับเงินสดพร้อมค่าธรรมเนียมจากลูกค้า
  5. ลูกค้ารับสลิปเพื่อใช้เป็นหลักฐานการฝากเงิน

2. บริการฝากเงินสดผ่านแอป SCB Easy

  1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์กับพนักงาน 7-Eleven
  2. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนของผู้ทำรายการฝากเงินที่เครื่องรูดบัตร
  3. ลูกค้าแสดง QR Code สำหรับฝากเงินจากแอป SCB EASY
  4. ลูกค้ากดทำรายการด้วยตัวเองที่เครื่องรูดบัตร ดังนี้
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตร เพื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการฝากเงิน
    • ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ทำรายการ
    • ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการฝากเงินที่แสดงบนหน้าจอก่อนกดยืนยันกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยืนยันข้อมูล
    • ตรวจสอบข้อมูล และกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรอีกครั้ง เพื่อยืนยันการทำรายการ
  5. พนักงานรับเงินสดพร้อมค่าธรรมเนียมจากลูกค้า
  6. ลูกค้ารับสลิปเพื่อใช้เป็นหลักฐานการฝากเงิน

 

3. บริการถอนเงินสดผ่านแอป SCB Easy

  1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ถอนเงินสดจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์กับพนักงาน 7-Eleven
  2. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนของผู้ทำรายการถอนเงินที่เครื่องรูดบัตรและทำ Facial Recognition
  3. ลูกค้าแสดง QR Code สำหรับถอนเงินจากแอป SCB EASY
  4. ลูกค้ากดทำรายการด้วยตัวเองที่เครื่องรูดบัตร ดังนี้
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการถอนเงิน
    • ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ทำรายการ
    • ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการฝากเงินที่แสดงบนหน้าจอก่อนกดยืนยันกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยืนยันข้อมูล
    • ตรวจสอบข้อมูล และกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยืนยันการทำรายการ
  5. พนักงานรับเงินค่าธรรมเนียม
  6. ลูกค้าลงชื่อในช่องผู้รับเงินบนสลิปถอนเงิน
  7. ลูกค้ารับเงินสด พร้อมสลิปถอนเงินที่มีลายเซนต์ของพนักงาน 7-Eleven เพื่อใช้เป็นหลักฐานการรับเงิน

ขั้นตอนการสร้าง QR Code

รายชื่อสาขาที่ให้บริการ

ให้บริการฝาก-ถอนบัญชีไทยพาณิชย์ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน7-Eleven ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ลูกค้าสามารถรับโปรโมชั่นคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ และคูปองเงินสด จากแคมเปญได้ทั่วประเทศ ยกเว้น 27 สาขา ได้แก่ (1) หมอชิต 2 จุด 1 (2) บูธหมอชิต 2 จุด 2 (3) หมอชิต 2 จุด 3 (4) หมอชิต 2 จุด 4 (5) หมอชิต 2 จุด 5 (6) เมเจอร์รังสิต (7) อาคารจอดรถศุลกากร P-2 (8) สุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาเข้า (9) Airport Link (10) อาคารจอดรถโซน 3 สุวรรณภูมิ (11) ท่าอากาศยานดอนเมือง (12) บูธท่าอากาศยานดอนเมือง ประตู 8 (13) สนามบินนานาชาติภูเก็ตจุด 1 (14) สนามบินนานาชาติภูเก็ตจุด 2 (15) ร้านค้าสวัสดิการการบินไทย (16) สนามบินนานาชาติภูเก็ต (17) เมเจอร์รังสิต จุด 2 (18) ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (19) สนามบินดอนเมือง อาคาร1 ประตู1 (20) ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จุด 2 (21) เจริญสุขมงคลจิต(Sky lane) (22) สนามบินดอนเมืองอาคาร 1 ชั้น 1 ประตู 8 (23) ท่าอากาศยานดอนเมือง จุด 2 (24) รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ (25) เกาะหลีเป๊ะ (26) หลีเป๊ะ walking Street (27) สนามบินอู่ตะเภา (บมจ.PTTOR)

สี่งที่ต้องเตรียมสำหรับใช้บริการ

1. บริการฝากเงินสดทั่วไป

  • เลขที่บัญชีเงินฝาก (สามารถฝากได้ทั้งบัญชีออมทรัพย์และกระแสรายวันที่กำหนด)
  • บัตรประชาชนของผู้ที่ทำรายการฝากเงิน
  • เงินสด

2. บริการฝากเงินสดผ่านแอป SCB Easy

  • QR Code สำหรับฝากเงินจากแอป SCB Easy
  • บัตรประชาชนของผู้ที่ทำรายการฝากเงิน
  • เงินสด

3. บริการถอนเงินสดผ่านแอป SCB Easy

  • QR Code สำหรับถอนเงินจากแอป SCB Easy
  • บัตรประชาชนของผู้ทำรายการถอนเงิน
  • เงินสด

Proof of Passport

Acceptable primary proofof identity includes, but is nolimited to, original.

Proof of address

A document issued by a government department that shows your address.

ช่องทางการติดต่อ

โทรหาเรา

SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน

0 2777 7777

ค้นหา SCB

พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด

ค้นหาเรา

ส่งข้อความหาเรา

ส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม

ส่งข้อความ