ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
สามารถตรวจสอบได้ที่ SCB Easy > เมนูอื่นๆ > การตั้งค่า > จัดการบริการ NDID > ที่บรรทัดสุดท้าย > หากพบข้อความ “นำบัตรประชาชนไปติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์สาขาที่สะดวก” ลูกค้าจะต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขาก่อน (ยืนยันตัวตนที่สาขาเพียงครั้งเดียว)
ใช้บัตรประชาชนและโทรศัพท์ที่มีเบอร์ที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร (เพื่อใช้รับ OTP) และสามารถยืนยันตัวตนได้ที่ SCB ทุกสาขาทั่วประเทศ (สาขาทำการยืนยันตัวตนให้ลูกค้าผ่านระบบ “iProfile” โดยใช้เมนู “Uplift NDID”)
ไม่ได้ ได้เฉพาะที่สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ
ต้องยืนยันตัวตนทุกครั้งเมื่อยอดโอนเงินตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปทุกครั้ง
ต้องทำการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าเมื่อทำธุรกรรมที่เข้าเงื่อนไขเฉพาะการทำธุรกรรมครั้งแรกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยธุรกรรมที่เกิดขึ้นภายหลังแบบอัตโนมัติไม่จำเป็นต้องยืนยันตัวตนซ้ำ
ธุรกรรมโอนเงินตั้งแต่ 50,000 บาท/ครั้ง หรือยอดรวมธุรกรรมโอนเงินทุกๆ 200,000 บาทใน 1 วัน หรือทุกครั้งที่ปรับเพิ่มวงเงินให้สามารถโอนเงินได้ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป เนื่องจากต้องผ่านการยืนยันตัวตนด้วยการตรวจสอบใบหน้า ก่อนทำธุรกรรมทุกครั้งเพื่อป้องกันมิจฉาชีพ
ไม่ต้อง มาตรการนี้ผลเฉพาะลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาเท่านั้น