ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
1. กด “เมนูอื่นๆ”
2. กด “การตั้งค่า”
3. กด “จัดการบริการ NDID”
4.1 หากพบข้อความ "นำบัตรประชาชนไปติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์สาขาที่สะดวก" ลุกค้าต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขา
4.2 หากไม่พบข้อความ "นำบัตรประชาชนไปติดต่อธนาคารไทยพาณิชย์สาขาที่สะดวก" ลูกค้าไม่ต้องยืนยันตัวตนที่สาขาเนื่องจากธนาคารมีใบหน้าลูกค้าในระบบแล้ว