บริการเปลี่ยนแปลงอีเมล

ขั้นตอนที่ 1

เมนูหลัก > ช่วยเหลือ > เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว หรือพิมพ์ “เปลี่ยนอีเมล”

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “อีเมล”

ขั้นตอนที่ 3

กดปุ่ม “เปลี่ยนแปลงอีเมล”

ขั้นตอนที่ 4

ยืนยันตัวตนด้วย EASY App

ขั้นตอนที่ 5

อ่านรายละเอียดและเงื่อนไข จากนั้นกด “ถัดไป”

ขั้นตอนที่ 6

กดปุ่ม “เพิ่มอีเมลใหม่”

ขั้นตอนที่ 7

ระบุอีเมลที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 8

กดปุ่ม “ตรวจสอบอีเมล” จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”

ขั้นตอนที่ 9

ตรวจสอบอีเมลและกดปุ่ม “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 10

กรอก OTP โดยระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังอีเมลที่ท่านแจ้งไว้

ขั้นตอนที่ 11

ระบบจะแจ้งผลการเพิ่มและยืนยันอีเมล หากท่านต้องการใช้อีเมลใหม่ในการรับเอกสาร โปรดกดปุ่ม “ต้องการ

ขั้นตอนที่ 12

เลือกผลิตภัณฑ์และบัญชีที่ต้องการรับเอกสารทางอีเมลใหม่ จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 13

ตรวจสอบรายละเอียดและกดปุ่ม “ยืนยัน”

ขั้นตอนที่ 14

ระบบจะส่งข้อความรับเรื่องโดยมีระยะเวลาดำเนินการ 2 วัน และแจ้งผลการทำรายการผ่านทางอีเมลที่ท่านให้ไว้