ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
ขั้นตอนที่ 1
เมนูหลัก > ช่วยเหลือ > เปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว หรือพิมพ์ “เปลี่ยนอีเมล”
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “อีเมล”
ขั้นตอนที่ 3
กดปุ่ม “เปลี่ยนแปลงอีเมล”
ขั้นตอนที่ 4
ยืนยันตัวตนด้วย EASY App
ขั้นตอนที่ 5
อ่านรายละเอียดและเงื่อนไข จากนั้นกด “ถัดไป”
ขั้นตอนที่ 6
กดปุ่ม “เพิ่มอีเมลใหม่”
ขั้นตอนที่ 7
ระบุอีเมลที่ต้องการ
ขั้นตอนที่ 8
กดปุ่ม “ตรวจสอบอีเมล” จากนั้นกดปุ่ม “ถัดไป”
ขั้นตอนที่ 9
ตรวจสอบอีเมลและกดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 10
กรอก OTP โดยระบบจะส่งรหัส OTP ไปยังอีเมลที่ท่านแจ้งไว้
ขั้นตอนที่ 11
ระบบจะแจ้งผลการเพิ่มและยืนยันอีเมล หากท่านต้องการใช้อีเมลใหม่ในการรับเอกสาร โปรดกดปุ่ม “ต้องการ
ขั้นตอนที่ 12
เลือกผลิตภัณฑ์และบัญชีที่ต้องการรับเอกสารทางอีเมลใหม่ จากนั้นกดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 13
ตรวจสอบรายละเอียดและกดปุ่ม “ยืนยัน”
ขั้นตอนที่ 14
ระบบจะส่งข้อความรับเรื่องโดยมีระยะเวลาดำเนินการ 2 วัน และแจ้งผลการทำรายการผ่านทางอีเมลที่ท่านให้ไว้