• เปลี่ยนช่องทางรับเอกสารเป็นอีเมล/เปลี่ยนอีเมลในการรับเอกสาร

  • Add LINE!

เปลี่ยนช่องทางรับเอกสารเป็นอีเมล/เปลี่ยนอีเมลในการรับเอกสาร

 

 

ขั้นตอนที่ 1

เมนูหลัก > ช่วยเหลือ > เปลี่ยนช่องทางรับเอกสารเป็นอีเมล หรือพิมพ์ “รับเอกสารทางอีเมล”

 

 

ขั้นตอนที่ 2

กดปุ่มเปลี่ยนช่องทางรับเอกสารเป็นอีเมล

 

 

ขั้นตอนที่ 3

ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY

 

 

ขั้นตอนที่ 4

ระบบจะแจ้งรายละเอียดในการทำรายการ จากนั้นกดปุ่ม ถัดไป

 

 

ขั้นตอนที่ 5

เลือกผลิตภัณฑ์และบัญชีที่ต้องการเปลี่ยนแปลงช่องทางรับเอกสาร และระบุอีเมลที่ต้องการใช้ในการรับเอกสาร

 

 

ขั้นตอนที่ 6

ยืนยันการทำรายการ

 

 

ขั้นตอนที่ 7

ระบบจะส่งข้อความรับเรื่องโดยมีระยะเวลาดำเนินการ 2 วัน ผ่าน LINE SCB Connect

 

 

ขั้นตอนที่ 8

หลังจากดำเนินการเรียบร้อยแล้วระบบจะแจ้งเตือนผ่าน LINE SCB Connect และสามารถทราบผลการเปลี่ยนแปลงช่องทางรับเอกสารผ่านทางอีเมลที่ให้ไว้