ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
ขั้นตอนที่ 1
เมนูหลัก > ช่วยเหลือ > เปลี่ยนช่องทางรับเอกสารเป็นอีเมล หรือพิมพ์ “รับเอกสารทางอีเมล”
ขั้นตอนที่ 2
กดปุ่มเปลี่ยนช่องทางรับเอกสารเป็นอีเมล
ขั้นตอนที่ 3
ยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
ขั้นตอนที่ 4
ระบบจะแจ้งรายละเอียดในการทำรายการ จากนั้นกดปุ่ม ถัดไป
ขั้นตอนที่ 5
เลือกผลิตภัณฑ์และบัญชีที่ต้องการเปลี่ยนแปลงช่องทางรับเอกสาร และระบุอีเมลที่ต้องการใช้ในการรับเอกสาร
ขั้นตอนที่ 6
ยืนยันการทำรายการ
ขั้นตอนที่ 7
ระบบจะส่งข้อความรับเรื่องโดยมีระยะเวลาดำเนินการ 2 วัน ผ่าน LINE SCB Connect
ขั้นตอนที่ 8
หลังจากดำเนินการเรียบร้อยแล้วระบบจะแจ้งเตือนผ่าน LINE SCB Connect และสามารถทราบผลการเปลี่ยนแปลงช่องทางรับเอกสารผ่านทางอีเมลที่ให้ไว้