ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
ขั้นตอนที่ 1
เข้าสู่หน้าหลัก SCB Connect เลือกเมนูคุยกับมณี >เลือกช่วยเหลือ
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “แจ้งโอนเงินผิดบัญชี”
ขั้นตอนที่ 3
เลือก “โอนเข้าเลขที่บัญชีธนาคาร”
*กรณีโอนเงินเข้าหมายเลขพร้อมเพย์ สามารถเลือกเมนู “โอนเข้าหมายเลขพร้อมเพย์” เพื่อแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ Live Agent
ขั้นตอนที่ 4
ตรวจสอบข้อมูลที่ต้องใช้เพื่อแจ้งเรื่องโอนเงินผิดบัญชี จากนั้น กดปุ่ม “เริ่มทำรายการ”
กรณีโอนเงินผิดบัญชีเข้า “เลขที่บัญชีธนาคาร” SCB – SCB
ขั้นตอนที่ 1
เลือกยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY หรือ OTP
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “โอนเงิน SCB ไปยัง SCB” โดยดูจากยอดเงินที่โอนผิด
ขั้นตอนที่ 3
กรอกข้อมูลรายการที่ต้องการแจ้งโอนเงินผิดบัญชี คลิก เพื่อดูวิธีการตรวจสอบเลขที่บัญชีปลายทาง
ขั้นตอนที่ 4
ตรวจสอบความถูกต้อง > กดยืนยัน
ขั้นตอนที่ 5
รับข้อความแจ้งเตือนแจ้งรับเรื่องสำเร็จ
กรณีโอนเงินผิดบัญชีเข้า “เลขที่บัญชีธนาคาร” SCB ไปยัง ธนาคารอื่น
ขั้นตอนที่ 1
เลือกยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY หรือ OTP
ขั้นตอนที่ 2
เลือก “โอนเงินผิด SCB ไปยังธนาคารอื่น”
ขั้นตอนที่ 3
ตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ > เลือกเอกสารครบถ้วน แล้วกดยืนยัน
ขั้นตอนที่ 4
ตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ > เลือกเอกสารครบถ้วน แล้วกดยืนยัน
ขั้นตอนที่ 5
อัปโหลดเอกสารเพื่อใช้ตรวจสอบรายการ
ขั้นตอนที่ 6
ตรวจสอบความถูกต้อง > กดยืนยัน
ขั้นตอนที่ 7
รับข้อความแจ้งเตือนแจ้งรับเรื่องสำเร็จ