SCB Payroll บริการจ่ายเงินเดือนด้วยระบบอัตโนมัติผ่านธนาคารออนไลน์ รับประกันจ่ายเงินตรงเวลา อุ่นใจด้วยมาตรฐานสูงสุด

บริการจ่ายเงินเดือนพนักงานอัตโนมัติสำหรับนายจ้าง

บริการจ่ายเงินเดือน ค่าจ้าง หรือผลตอบแทนอื่น ๆ เข้าบัญชีพนักงานผ่านธนาคารออนไลน์เพื่อธุรกิจ แบบอัตโนมัติ

บริการจ่ายเงินเดือนพนักงานอัตโนมัติ “รับประกันจ่ายเงินตรงเวลา บริการไม่มีวันหยุด” รับประกันโอนเงินเดือนเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ของพนักงานภายใน 6.00 น. ของวันที่รายการมีผล*

  • ส่งคำสั่งโอนเงินได้ทุกวัน
  • ปลอดภัยด้วยการส่งรายการคำสั่งและอนุมัติรายการผ่านธนาคารออนไลน์เพื่อธุรกิจ
  • บริการเสริม บัญชีค้ำประกันการทำงานของพนักงาน (SCB Surety Account) และบริการเสริมประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม (SCB Payroll PA)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สะดวก

สะดวก

  • รับ/ส่งข้อมูล การโอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์เพื่อธุรกิจ ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
  • ทำรายการโอนเงินแบบล่วงหน้าได้
  • สามารถโอนหลายรายการด้วยการส่งคำสั่งเดียว
ปลอดภัย

ปลอดภัย

  • ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด Firewall, SSL (Secure Socket Layer: 256 bit)
  • กำหนดสิทธิในการทำรายการและอนุมัติรายการแบบ Dual Controls (Maker และ Signer)
คุ้มค่า

คุ้มค่า

ลดภาระและค่าใช้จ่ายในการจ่ายเงินให้กับบริษัท
ข้อมูลครบ

ข้อมูลครบ

มีรายงานและข้อมูลรายการโอนเงินถูกต้องครบถ้วน ทั้งในรูปแบบ pdf และ txt สะดวกในการกระทบยอดทางบัญชี

สิทธิประโยชน์

  • มอบสวัสดิการพนักงาน ด้วย Payroll Employee Solution
  • ฟรี! บริการติดตั้งตู้เอทีเอ็ม เพียงสมัครใช้บริการแพ็กเกจ SCB Payroll
    • จำนวนบัญชีเงินเดือนพนักงานต่อจุดติดตั้ง 500 คนขึ้นไป
    • พื้นที่จุดติดตั้ง มีความปลอดภัย ลูกค้าทั่วไปสามารถเข้าใช้ได้ในวันหยุดและนอกเวลาทำการ
  • บริการเปิดบัญชีเงินเดือน ให้กับพนักงาน โดยบริษัท ไม่ต้องเตรียมเอกสาร ด้วย 2 ช่องทางหลัก
    • บริการเปิดบัญชีที่บริษัท
    • บริการเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ โดยใช้หนังสือส่งตัวที่ออกโดยธนาคาร
  • บริการเสริมต่าง ๆ ของ SCB Payroll
    • ตรวจสอบข้อมูลของผู้รับเงิน (SCB Pre-registered Payment) เพื่อป้องกันการจ่ายเงินเดือนผิดบัญชี
    • บริการเสริมประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม (SCB Payroll Group Personal Accident) เป็นการให้บริการประกันภัยอุบัติเหตุแบบกลุ่มสำหรับพนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    • ผลิตภัณฑ์บัตรเงินสด (SCB CASH CARD) บริการผลิตภัณฑ์บัตรเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ โดยจำหน่ายให้กับลูกค้าธุรกิจ เพื่อให้บริษัทใช้เป็นช่องทางจ่ายเงินเดือน ค่าจ้าง หรือค่าตอบแทนประเภทต่างๆ ให้กับพนักงานหรือคู่ค้าที่ได้รับมอบบัตรนี้ โดยผู้ถือบัตรสามารถนำบัตรไปใช้ได้ที่ตู้ ATM ไทยพาณิชย์ และ ATM Pool ทั่วประเทศ

กระบวนการบริการจ่ายเงินเดือน (Payroll Process Flow)

คุณสมบัติและเอกสารการสมัคร

เอกสารยืนยันตัวตน

  • สำเนาบัตรประชาชนของผู้มีอำนาจลงนามแทนนิติบุคคล
  • สำเนาหนังสือรับรองจดทะเบียนการค้าอายุไม่เกิน 6 เดือน

บัญชีธนาคาร

มีบัญชีเดินสะพัด (Current Account) หรือบัญชีออมทรัพย์ (Savings Account) กับธนาคารไทยพาณิชย์

ช่องทางสมัครบริการและเงื่อนไข

ช่องทางสมัครบริการ

  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ SCB Business Call Center โทร 0 2722 2222
  • แจ้งความประสงค์ได้ที่ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ของท่าน
  • ติดต่อสาขาที่มีบัญชีอยู่

เงื่อนไข

  • บัญชีกับธนาคาร
    • บริษัท - มีบัญชีเดินสะพัด (Current Account) หรือบัญชีออมทรัพย์ (Savings Account) กับธนาคารไทยพาณิชย์
    • พนักงานของบริษัท - ต้องมีบัญชีออมทรัพย์ (Savings Account) กับธนาคารไทยพาณิชย์ กรณีพนักงานของบริษัทที่ไม่สามารถเปิดบัญชีกับธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถสมัครใช้บริการจ่ายเงินเดือนพนักงานแบบ SMART Payroll ได้ (อาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม)
  • การส่งข้อมูล ผู้ใช้บริการต้องส่งข้อมูลให้ธนาคารล่วงหน้า หรือตรงวันจ่ายเงินเดือน

ช่องทางการติดต่อ

โทรหาเรา

SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน

0 2722 2222

ค้นหา SCB

พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด

ค้นหาเรา

ส่งข้อความหาเรา

ส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม

ส่งข้อความ