ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
การพัฒนาศักยภาพบุคลากร
ธนาคารให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานภายใต้บริบทการแข่งขันที่รุนแรงและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จำเป็นต้องพัฒนาแนวทางการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างต่อเนื่องและเชื่อมโยงการจัดการทั้งด้านการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร ความก้าวหน้าในอาชีพ ค่าตอบแทน รวมไปถึงวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมในการทำงาน พร้อมรับความท้าทายและโอกาสทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยธนาคารให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพขั้นพื้นฐานที่พนักงานทุกคนต้องผ่านการอบรม 8 หลักสูตร (Mandatory courses) อาทิ
และเพื่อเป็นการปลูกฝังและสนับสนุนค่านิยมขององค์กรในด้าน “Sustainability to the Core ความยั่งยืน เริ่มที่ตนเอง สู่องค์กรและสังคม. ธนาคารจึงได้มีการพัฒนาหลักสูตร Sustainable Banking Upskilling เพื่อพัฒนาทักษะด้านความยั่งยืนและนำไปประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาพื้นฐานความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับการทำงานตามแนวทางความยั่งยืน และเป็นเครื่องมือที่สามารถนำไปปรับใช้อย่างสอดรับกับการทำงานในชีวิตประจำวันให้แก่พนักงานได้ในทุกระดับ เพื่อให้องค์กรมีรากฐานของระบบการจัดการที่มั่นคงและแข็งแรง เพื่อจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว และมุ่งสู่การเป็นธนาคารชั้นนำด้านความยั่งยืนของประเทศ
วิถีการทำงานรูปแบบใหม่ (New Ways of Work)
ธนาคารมุ่งเสริมการปรับตัวของพนักงานธนาคาร เพื่อรองรับคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ซึ่งต้องเร่งปรับเปลี่ยนกรอบความคิดและกระบวนการทำงานรูปแบบใหม่ โดยธนาคารเตรียมความพร้อมของพนักงานทุกระดับให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มศักยภาพตามแนวทางการพัฒนาศักยภาพบุคลากร เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ ‘Digital Bank with Human Touch’ ที่มุ่งหวังเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งผ่านข้อมูลสู่การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและสร้างประสบการณ์การบริการที่เชื่อมโยงกันอย่างราบรื่นในทุกช่องทาง ธนาคารจึงให้ความสำคัญกับโปรแกรมพัฒนาศักยภาพของพนักงานที่สำคัญ อาทิ