ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
เนื่องจากธนาคารได้มีการโอนย้ายธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลบางประเภทไปยังบริษัท CardX แล้ว หากลูกค้าต้องการสมัครบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดใบใหม่ สามารถสมัครได้ที่ SCB EASY App หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา โดยจะต้องยื่นเอกสารเพื่อสมัครบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดที่ต้องการอีกครั้ง สำหรับเงื่อนไขการพิจารณาอนุมัติจะเป็นตามที่บริษัท CardX กำหนด
ยังคงสามารถใช้คะแนนสะสม M Point ที่คงเหลืออยู่ได้ตามปกติ ในฐานะสมาชิก M Card ผ่านบัตร M Card ตามเงื่อนไขที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป กำหนด สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนสะสม M Point ได้ที่ M Card Application หรือ www.mcardmall.com และ M Card Contact Center โทร. 02-789-5555 ได้ทุกวัน (เวลา 10:00 น.- 19:00 น.)
สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิต SCB M ที่ยังสามารถใช้บริการได้ตามปกติ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดสิทธิประโยชน์ตามประเภทบัตรได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards.html
ลูกค้าจะไม่สามารถทำรายการใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 หากยังคงมียอดคงค้างอยู่ ลูกค้ายังสามารถผ่อนชำระยอดใช้จ่ายและชำระเงินผ่านช่องทาง SCB EASY App, ตู้ ATM, สาขาของธนาคารทุกสาขา
บริการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เป็นรายเดือนโดยอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต เช่น ค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ เบี้ยประกัน เป็นต้น จะถูกยกเลิกทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 หากลูกค้ายังประสงค์จะใช้บริการต่อ สามารถแจ้งหมายเลขบัตรเครดิตใบอื่นที่ต้องการหักชำระค่าบริการกับผู้ให้บริการนั้น ๆ ได้โดยตรง
ธนาคารจะดำเนินการคืนค่าธรรมเนียมรายปีตามสัดส่วนระยะเวลาคงเหลือของบัตรเครดิต SCB M ให้กับลูกค้า โดยธนาคารจะเริ่มโอนค่าธรรมเนียมคืนหลังจากวันที่สิ้นสุดสัญญา ( 31 มกราคม 2567) โดยจะโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากของลูกค้าที่มีอยู่กับธนาคารให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30 เมษายน 2567 กรณีผู้ถือบัตรไม่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคาร กรุณาติดต่อ SCB M Call Center โทร. 1295 เพื่อแจ้งเลขที่บัญชีเงินฝากของท่าน
กรณีบัตรหาย/ ชำรุด / ถูกโจรกรรม /หมดอายุ สามารถขอออกบัตรใหม่ ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยธนาคารจะออกบัตรใหม่ให้ตามขั้นตอน
ธนาคารจะดำเนินการคืนเงิน ให้กับท่านหลังจากวันสิ้นสุดสัญญา (วันที่ 31 มกราคม 2567) โดยจะโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากของท่านที่มีอยู่กับธนาคารให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30 เมษายน 2567 กรณีผู้ถือบัตรไม่มีบัญชีเงินฝากอยู่กับธนาคาร กรุณาติดต่อ SCB M Call Center โทร. 1295 เพื่อแจ้งเลขที่บัญชีเงินฝากของท่าน
กรณีลูกค้าต้องเปลี่ยนแปลงบัญชีเพื่อรับค่าธรรมเนียม หรือยอดเครดิตคงเหลือในบัตรคืน สามารถแจ้งขอเปลี่ยนแปลงได้ผ่าน SCB Call Center โทร. 1295 ก่อนวันที่ 31 มกราคม 2567
ลูกค้าสามารถติดต่อ SCB M Call Center โทร.1295 เพื่อสอบถามข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง
การปิดผลิตภัณฑ์จะไม่ผลกระทบต่อเงื่อนไขการผ่อนชำระหรือยอดชำระของลูกค้า โดยลูกค้ายังคงได้รับอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขการผ่อนชำระเดิม และสามารถผ่อนชำระเงินคืนให้กับธนาคารได้ตามปกติ ทั้งนี้จนกว่าธนาคารจะมีการแจ้งการเปลี่ยนแปลงให้ทราบ
ธนาคารจะไม่ได้ออกบัตรใหม่ให้ โดยจะคืนค่าธรรมเนียมตามสัดส่วนและลูกค้าสามารถสมัครบัตรเดบิต LET’S SCB หรือบัตรเดบิตประเภทอื่น เพื่อใช้ทดแทนบัตรเดบิต SCB M เดิม โดยมี 2 ช่องทางการสมัคร ดังนี้
ยังคงสามารถใช้คะแนนสะสม M Point ที่คงเหลืออยู่ได้ตามปกติ ในฐานะสมาชิก M Card ผ่านบัตร M Card ตามเงื่อนไขที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป กำหนด สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนสะสม M Point ได้ที่ M Card Application หรือ www.mcardmall.com และ M Card Contact Center โทร. 02-789-5555 ได้ทุกวัน (เวลา 10:00 น.- 19:00 น.)
สิทธิประโยชน์หรือรายการส่งเสริมการขาย จะสิ้นสุดลงตามเงื่อนไขของแต่ละรายการฯ (ภายใน 31 มกราคม 2567)
ธนาคารจะดำเนินการคืนค่าธรรมเนียมตามสัดส่วนการใช้งานที่เหลืออยู่ให้กับลูกค้า โดยจะโอนเข้าบัญชีที่ผูกกับบัตรเดบิตทันทีหลังยกเลิกบัตรสำเร็จ โดยลูกค้าสามารถแจ้งยกเลิกบัตรได้ผ่านช่องทางสาขา หรือ SCB Call Center โทร. 02-777-7777
หมายเหตุ: กรณีลูกค้าที่ไม่ได้ทำการยกเลิกบัตร ภายในวันที่ 31 มกราคม 2567 ธนาคารจะทำการคืนค่าธรรมเนียมรายปีให้กับลูกค้าตามสัดส่วนโดยอัตโนมัติ ภายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567
บริการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เป็นรายเดือนโดยอัตโนมัติผ่านบัตรเดบิต เช่น ค่าสาธารณูปโภค ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ เบี้ยประกัน เป็นต้น จะถูกยกเลิกทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 หากลูกค้ายังประสงค์จะใช้บริการต่อ สามารถแจ้งหมายเลขบัตรเครดิตใบอื่นที่ต้องการหักชำระค่าบริการกับผู้ให้บริการนั้น ๆ ได้โดยตรง
เนื่องจากความตกลงระหว่าง ธนาคาร และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จะครบกำหนดสัญญา ธนาคารจึงมีความจำเป็นที่จะต้องยกเลิกการให้บริการผลิตภัณฑ์บัตรเติมเงิน SCB M VISA ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บัตรเพื่อชำระค่าสินค้า และ/หรือบริการได้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566
ลูกค้าผู้ถือบัตรยังสามารถได้รับสิทธิประโยชน์และใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566
ยังคงสามารถใช้คะแนนสะสม M Point ที่คงเหลืออยู่ได้ตามปกติ ในฐานะสมาชิก M Card ผ่านบัตร M Card ตามเงื่อนไขที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป กำหนด สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนสะสม M Point ได้ที่ M Card Application หรือ www.mcardmall.com และ M Card Contact Center โทร. 02-789-5555 ได้ทุกวัน (เวลา 10:00 น.- 19:00 น.)
ลูกค้าผู้ถือบัตรยังสามารถทำรายการเติมเงินเข้าบัตร และใช้บัตรชำระค่าสินค้าและบริการได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566
ลูกค้าผู้ถือบัตรยังสามารถทำรายการเติมเงินเข้าบัตร และใช้บัตรชำระค่าสินค้าและบริการได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2566
ลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรชำระค่าสินค้าและบริการได้ตามร้านค้าทั่วไปที่รับบัตร VISA
เมื่อถึงกำหนดวันสิ้นสุดการให้บริการบัตรวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ลูกค้าผู้ถือบัตรจะไม่สามารถทำรายการเติมเงินเข้าบัตร และไม่สามารถนำบัตรไปใช้ซื้อสินค้าและบริการได้ ธนาคารจึงขอเรียนแจ้งให้ลูกค้าผู้ถือบัตรโปรดนำบัตรที่ยังมีเงินคงเหลือไปใช้ชำระค่าสินค้าและบริการให้หมดภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2566
ก่อนถึงกำหนดวันสิ้นสุดการให้บริการบัตรวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ธนาคารจะดำเนินการแจ้งให้ลูกค้าผู้ถือบัตรแจ้งเลขที่บัญชีเงินฝากกับธนาคาร เพื่อ ธนาคารจะทำการโอนเงินคงเหลือในบัตรเข้าบัญชีเงินฝากของลูกค้าผู้ถือบัตร หากมีเงินคงเหลือในบัตรต่อไป ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีเงินฝาก ได้ โดยติดต่อ SCB Call Center โทร. 02-777-7777
ลูกค้าสามารถแจ้งเลขที่บัญชีเงินฝากของธนาคารอื่นที่มีอยู่ในประเทศไทยได้ โดยมีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินเข้าบัญชีต่างธนาคาร 30 บาท หรือมีค่าธรรมเนียมตามที่แต่ละธนาคารผู้ให้บริการกำหนด โดยจะหักจากยอดเงินที่โอนเข้าบัญชี
ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินคงเหลือในบัตรให้ลูกค้าผู้ถือบัตร หลังจากที่ธนาคารได้แจ้งหรือลูกค้าแจ้งเปลี่ยนแปลงเลขที่บัญชีเงินฝากที่ต้องการรับเงินคืนของลูกค้าผู้ถือบัตร กรณีที่ยังไม่ได้รับเงินคืน ลูกค้าผู้ถือบัตรสามารถติดต่อ SCB Call Center โทร. 02-777-7777 เพื่อขอดำเนินการคืนเงินได้
ไม่สามารถโอนเงินคงเหลือในบัตรเข้าบัญชีบุคคลอื่นได้ โดยบัญชีผู้รับโอนเงินต้องเป็นบุคคลเดียวกันกับเจ้าของบัตรเท่านั้น
ธนาคารยังไม่มีการออกบัตรทดแทนการให้บริการบัตร SCB M Visa Prepaid ทั้งนี้ ธนาคารขอขอบพระคุณที่ท่านมอบความไว้วางใจในการใช้บริการของธนาคารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสดูแล และให้บริการท่านในโอกาสต่อไป หากท่านมีข้อสงสัยหรือประสงค์จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ SCB Call Center โทร. 02-777-7777 ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง