ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
ไทยพาณิชย์ตอกย้ำธนาคารยอดเยี่ยมเพื่อลูกค้าเอสเอ็มอีกวาด 7 รางวัล จากเวทีชั้นนำในปี 2024 พร้อมดูแลลูกค้าให้เติบโตอย่างยั่งยืน
ธนาคารไทยพาณิชย์ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจเอสเอ็มอีตลอดปี 2024 กวาดรางวัลยอดเยี่ยมรวม 7 รางวัล จาก 7 สถาบันชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลก ชูความสำเร็จในการดูแลลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอีให้มีความเข้มแข็งในทุกมิติ ทั้งการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อการปรับตัว การจัดทำสัมมนาและหลักสูตรตลอดทั้งปีแก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้ได้รับองค์ความรู้และเทคนิคการบริหารธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนตามหลักสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) รวมถึงการผลักดันนำเทคโนโลยี AI ร่วมพัฒนานวัตกรรมและบริการเพื่อมอบประสบการณ์บริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อ ตามกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เพื่อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมีความพร้อมรับการแข่งขันและปรับตัวสอดคล้องกับบริบทของสังคมและเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมี นางพิกุล ศรีมหันต์ Chief Business Banking Officer ธนาคารไทยพาณิชย์ และทีมผู้บริหารพร้อมดูแลลูกค้าให้เติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ
รางวัลที่ได้รับในปี 2024 ประกอบด้วย