ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
SCB คว้า 7 รางวัลความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงินดิจิทัล ตอกย้ำศักยภาพธนาคารดิจิทัลครบวงจร
ธนาคารไทยพาณิชย์ นำโดย ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking และ นางปิติพร พนาภัทร์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Digital Business ประกาศความสำเร็จคว้า 7 รางวัลความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงินดิจิทัล ประจำปี 2566 จาก 7 สถาบันชั้นนำระดับโลก สะท้อนถึงศักยภาพในการนำขีดความสามารถด้าน Data Intelligence และเทคโนโลยี AI มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ พร้อมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการในทุกมิติ เพื่อสร้างประสบการณ์ทางการเงินที่เชื่อมถึงกันในทุกช่องทางแบบไร้รอยต่อ โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) สอดคล้องกับกลยุทธ์ “Digital Bank with Human Touch” อย่างแท้จริง
ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ภายใต้กลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch ธนาคารมุ่งมั่นนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ และโซลูชันทางการเงินที่สามารถยกระดับบริการสู่การเป็นธนาคารดิจิทัลครบวงจร โดยตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา ธนาคารมีมูลค่าการเติบโตของสินเชื่อผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) สูงกว่า 100% จากช่องทางดิจิทัล คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 6 พันล้านบาท และมีปริมาณการขายประกันภัยผ่านช่องทางดิจิทัลเติบโตถึง 120% YoY รวมถึงมีมูลค่าการลงทุนผ่าน SCB EASY สูงกว่า 130,000 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความสำเร็จในการนำขีดความสามารถด้าน Data Intelligence และเทคโนโลยี AI มาวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการได้ตรงความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล พร้อมสร้างประสบการณ์ที่เชื่อมถึงกันในทุกช่องทางแบบไร้รอยต่อ จนสามารถคว้า 7 รางวัลความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงินดิจิทัล ประจำปี 2566 จาก 7 สถาบันชั้นนำระดับโลกมาได้อย่างภาคภูมิ”
7 รางวัล ความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงินดิจิทัล ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ได้รับประกอบด้วย