บริการนี้ตอบโจทย์อย่างไร 

เป็นบริการที่ธนาคารเป็นตัวแทนบริษัท ทำหน้าที่รับวางบิลจากคู่ค้าของบริษัท โดย

1. รับเอกสารการวางบิลจากคู่ค้า และตรวจสอบเอกสาร ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดให้ครบถ้วน เช่น ใบสั่งซื้อ เอกสารกำกับภาษี ใบแจ้งหนี้/สินค้า (Invoice) ใบส่งของ หรือใบสำคัญจ่าย (Voucher)
2. มีรายงานแจ้งผลการรับวางบิลในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์
3. รวบรวมเอกสารใบรับวางบิล เพื่อส่งมอบให้กับบริษัท

จุดเด่นของบริการ

  • บริการครบวงจรทั้งการรับวางบิล และจ่ายเช็คให้กับคู่ค้าในจุดเดียวกัน
  • ให้บริการตรงตามเงื่อนไขการรับวางบิลที่บริษัทต้องการ

ประโยชน์ที่ได้รับจากบริการ

 

  • ลดภาระและขั้นตอนการรับวางบิลของบริษัท
  • ประหยัด สามารถลดต้นทุนในการจัดเตรียมบุคลากร เอกสารต่าง ๆ และสถานที่ในการรับวางบิล
  • สะดวก ได้รับข้อมูลการวางบิลในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ สามารถนำไปทำข้อมูลตั้งหนี้และการจ่ายในรอบถัดไป
  • เพิ่มประสิทธิภาพการวางแผนบริหารจัดการเงิน ด้วยการจัดทำข้อมูลการรับวางบิลให้กับบริษัท

 

  • อยากให้ธุรกิจคุณไปได้ไกลกว่าเดิมไหม

    เราพร้อมนำเสนอโซลูชัน
    ที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ